gel gom nối dài móng jiakou 30g

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sơn móng No Brand  Xem thêm Sơn móng bán bởi phulieutocquangvinh 

Mô tả ngắn

Mua gel gom nối dài móng jiakou 30g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
62.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu gel gom nối dài móng jiakou 30g

Gel gôm là một phụ liệu trong bộ trang trí móng, được sử dụng phổ biến trong việc đắp phom móng gel giúp nối dài móng đối với các trường hợp móng tay tự nhiên bị gãy, độ dài móng không đồng đều hoặc tình trạng móng mỏng yếu.
Gel gôm thay thế cho cách làm chải gel thông thường với gel cứng, khắc phục tình trạng gel chảy tràn khóe móng và gây cảm giác nóng bề mặt móng khi đắp. Được dùng cho những người mới bắt đầu học cũng như chuyên nghiệp trong các tiệm nail. Sản phẩm thường đi cùng với bút đắp gel,móng úp, máy sấy gel,.. kết hợp với sơn gel, vẽ trang trí, đính đá,.

Mô tả về gel gômGel gôm được sản xuất với chất liệu gel siêu đặc, có độ bền cứng và trong suốt sau khi sấy, không gây cảm giác nóng bỏng móng trong quá trình sấy với máy sấy gel. Sản phẩm được chứa đựng trong tuýp nhựa 30ml màu đen giúp bảo vệ lớp gel bên trong tránh khỏi tác động từ môi trường bên ngoài.Cách sử dụng gel gômMuốn đắp phom gel trên móng ta sẽ sử dụng Gel gôm, móng úp, cọ đắp gel, liên kết cứng gel, bóng gel, nước lau gel,... Ta có thể đắp gel kéo dài móng trực tiếp trên móng thật tự nhiên thay thế cho cách sử dụng với khuôn giấy nối móng hoặc nối móng típ giả.

gel gom nối dài móng jiakou 30ggel gom nối dài móng jiakou 30ggel gom nối dài móng jiakou 30ggel gom nối dài móng jiakou 30ggel gom nối dài móng jiakou 30g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l691796217
Nhóm màu Khác
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Trung Quốc
Đóng gói 1 tuýp gel gôm
d 4221