GEL DVELINIL NGA TẨY NỐT RUỒI, MỤN CƠM, MỤN CÓC , MẮT CÁ CHÂN, CHAI CHÂN

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Trị mụn OEM  Xem thêm Trị mụn bán bởi NHATHUOCANAN 

Mô tả ngắn

Mua GEL DVELINIL NGA TẨY NỐT RUỒI, MỤN CƠM, MỤN CÓC , MẮT CÁ CHÂN, CHAI CHÂN ở đâu?
: Còn hàng
: Shopee.vn
64.000 ₫ 80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu GEL DVELINIL NGA TẨY NỐT RUỒI, MỤN CƠM, MỤN CÓC , MẮT CÁ CHÂN, CHAI CHÂN

BẠN MUA HÀNG CÓ THỂ ĐẶT TẠI ĐÂY, HOĂC TỚI TRỰC TIẾP XEM HÀNG VÀ NHẬN HÀNG TẠI :
ĐC : QUẦY THUỐC TRÍ ANH, SN 55, NGÁCH 8/43, PHÚ ĐÔ, NAM TỪ LIÊM, HÀ NỘI ( CẠNH SÂN VẬN ĐỘNG QUỐC GIA MỸ ĐÌNH).
Quý khách hãy nhấn "Theo dõi" Shop để luôn cập nhập những chương trình giảm giá và các quà tặng tri ân khách hàng của shop nhé.
Bạn mong muốn có một làn da đẹp. Nhưng các vết thịt thừa, mụn cơm, mụn cám, sẹo lồi hay nốt ruồi khiến bạn lo lắng và khó khăn trong việc tìm giải pháp để cứu chữa. Sử dụng Gel Dvelinil hỗ trợ điều trị tẩy nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt, sẹo lồi xuất xứ tại Nga để giúp tẩy mụn cóc, mụn thịt. Gel Dvelinil tẩy nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt, sẹo lồi –gel tẩy Nga với thành phần chủ yếu từ nước cất cùng Natri Hydroxit hoặc Kali Hydroxit giúp nhẹ nhàng lấy đi các nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt và sẹo lồi mà không hề gây hại cho da hay để lại sẹo hoặc vết thâm nhé. * Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Gel Dvelinil tẩy nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt, sẹo lồi với dạng nước lỏng trong suốt, dễ dàng thâm sâu vào trong da một cách nhanh chóng để loại bỏ các dị tật trên da mà không hề để lại vết thâm. Gel tẩy nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt, sẹo lồi Dvelinil có thiết kế khá sang trọng với dạng ống thủy tinh trong suốt giúp bạn có thể kiểm soát lượng sản phẩm còn lại một cách dễ dàng. * Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.
Cách sử dụng Gel Dvelinil:
Bạn lấy 1 lượng gel vừa đủ sau đó bôi lên da khu vực cần tẩy, xóa bỏ
GEL DVELINIL NGA TẨY  NỐT RUỒI, MỤN CƠM, MỤN CÓC , MẮT CÁ CHÂN, CHAI CHÂN
Để trong vòng 5 giây rồi lại lấy khăn ướt lau sạch.
Chỉ bôi 1 lần duy nhất
Sau khi bôi xong 1-2 ngày vẩy bắt đầu bong ra khỏi vùng da đã tẩy. 3 – 5 ngày là sạch da. Nếu là da sừng cần tẩy thêm 1 lần nữa nhưng không sớm hơn 3 ngày sau lần sử dụng đầu tiên.
* Liều dùng Gel Dvelinil:
Người lớn có thể sử dụng điều trị lại thêm 2-3 lần để cho làn da sạch sẽ và mịn màng. Không được sử dụng trên vết thương hở trên mặt và gần mắt.
! Xin lưu ý: Khi dùng Gel Dvelinil trị các vấn đề về nốt ruồi, sẹo lồi, thịt thừa…. Nhưng hiệu quả còn phụ thuộc vào kích thước to nhỏ của các vấn đề trên. Nếu muốn hiệu quả tốt nhất thì bạn nên bôi thêm kem trị sẹo, liền da sớm. Cảnh báo: Sản phẩm này không được sử dụng để loại bỏ các vùng da đang bị tổn thương trên mặt và mắt. Sản phẩm nào tẩy cũng có thể để lại hậu quả sẹo lõm vì vậy khi dùng mọi người nên dùng đúng cách, đúng hàm lượng để đạt được kết quả như ý muốn.
#taymuncom
#muncoc
#matcachan
#taynotruoinga

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 25
SKU s779530141
d 2302