Gel Dưỡng Da TheFaceShop All In One For Man Liquid Gel 150ml

Thương hiệu: The face shop | Xem thêm Dưỡng ẩm & Kem dưỡng The face shop 

Mô tả ngắn

Mua Gel Dưỡng Da TheFaceShop All In One For Man Liquid Gel 150ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
889.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel Dưỡng Da TheFaceShop All In One For Man Liquid Gel 150ml

THEFACESHOP All In One For Men Liquid Gel là tinh chất gel đa chức năng dành cho nam giới. Sản phẩm được bào chế với các thành phần nước biển sâu từ đảo Pristine Ulleungdo rất giàu khoáng chất có lợi cho da. Chất gel, kết cấu dạng nước nhanh chóng được hấp thụ vào da mà không để lại dư lượng dính hoặc nhờn, giúp bổ sung độ ẩm cho da ngay lập tức.Công thức không gây kích ứng, hydrat hóa, bổ sung dinh dưỡng, mang lại cảm giác mát dịu ẩm mượt cho làn da. Sản phẩm không độc hại, không Paraben, không Sulfate, không chứa Silicon, đã được kiểm tra da liễu về độ an toàn cho làn da, kể cả làn da nhạy cảm.


THEFACESHOP All In One For Men Liquid Gel là tinh chất gel đa chức năng dành cho nam giới. Sản phẩm được bào chế với các thành phần nước biển sâu từ đảo Pristine Ulleungdo rất giàu khoáng chất có lợi cho da. Chất gel, kết cấu dạng nước nhanh chóng được hấp thụ vào da mà không để lại dư lượng dính hoặc nhờn, giúp bổ sung độ ẩm cho da ngay lập tức.

Công thức không gây kích ứng, hydrat hóa, bổ sung dinh dưỡng, mang lại cảm giác mát dịu ẩm mượt cho làn da. Sản phẩm không độc hại, không Paraben, không Sulfate, không chứa Silicon, đã được kiểm tra da liễu về độ an toàn cho làn da, kể cả làn da nhạy cảm.HDSD:Sau khi làm sạch da. Lấy một lượng gel vừa đủ thoa đều lên bề mặt da. Vỗ nhẹ cho dưỡng chất thấm sâu vào trong.Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất (Tùy loại sản phẩm)Xuất xứ từ Hàn QuốcBảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The face shop
SKU l602700694
Dạng sản phẩm GEL
Loại da Mọi loại da
Tình trạng da Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Cháy nắng
Xuất xứ Korea
d 2416