Gel Dưỡng Da Nhật Bản Alface Starry Night Gel Mask, Chứa Lipid Pha lê Dưỡng Ẩm Và Phục Hồi Da, Dưỡng Trắng, Chống Lão Hóa, Các Chiết Xuất Lên Men Và Sữa Chua Tăng Sức Đề Kháng Bảo Vệ Da

Thương hiệu: ALFACE | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác ALFACE 

Mô tả ngắn

Thương hiệu: ALFACE+Mã sản phẩm: 4589750491055Dung tích: 30gXuất xứ: Nhật BảnGel mặt nạ ngủ "ALFACE+ Starry Night" có thể nói là một trong những cực phẩm của Beauty Addict.Trước hết thì bao bì cự...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
890.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel Dưỡng Da Nhật Bản Alface Starry Night Gel Mask, Chứa Lipid Pha lê Dưỡng Ẩm Và Phục Hồi Da, Dưỡng Trắng, Chống Lão Hóa, Các Chiết Xuất Lên Men Và Sữa Chua Tăng Sức Đề Kháng Bảo Vệ Da

Thương hiệu: ALFACE+

Mã sản phẩm: 4589750491055

Dung tích: 30g

Xuất xứ: Nhật Bản

Gel mặt nạ ngủ "ALFACE+ Starry Night" có thể nói là một trong những cực phẩm của Beauty Addict.

Trước hết thì bao bì cực dễ thương như bầu trời đêm lấp lánh các ánh sao chắc chắn sẽ làm tan chảy các cô gái của chúng ta.

Chất gel thật sự lấp lánh và có hương thơm ngất mùi cam bergamot.

Gel cung cấp độ ẩm cho da và bảo vệ da khi đang ngủ, vốn dễ bị tác động bởi các kích thích bên ngoài.

Gel chứa thành phần tinh chất làm đẹp lên men (dưỡng ẩm), chiết xuất trái cây (dưỡng da) và lipid tinh thể pha lê (Cholesteryl butyrate, Dihydrocholesteryl oleate, Phytosteryl oleate, Cholesteryl nonanoate, Dihydrocholesteryl butyrate) chính là thành phần xịn xò đặc trưng của sản phẩm này.

Các lipid pha lê cung cấp độ ẩm chuyên sâu và bảo vệ da khi bạn đang ngủ. Thẩm thấu cực tốt, giúp bù đắp lại phần lipid bị hụt đi mỗi ngày ở trong lớp da.

Bí mật của chất gel sáng lấp lánh này là các thành phần dầu cô đặc được tiếp xúc với ánh sáng và phản xạ khuếch tán (không phải vì nó chứa các thành phần được sử dụng trong các sản phẩm trang điểm như mica).

Và các tinh chất làm đẹp khác sẽ hình thành một hàng rào khóa ẩm giúp da không bị mất nước, khô đi kể cả khi ngủ.

Lúc đầu bạn sẽ tưởng gel sẽ khá lỏng & 30g sẽ bay hơi cực lẹ nếu sử dụng mỗi ngày.

Nhưng sự thật là gel không hề lỏng mà đặc quánh vừa đủ, đặc biệt hơn là chỉ cần sử dụng một tí tẹo là đã đủ cả mặt, mà một tí tẹo đó lại vô cùng mạnh mẽ nha, đến sáng làn da vẫn ẩm mượt, căng bóng, mướt mịn như pha lê.

Bởi tuy là gel dưỡng da ban đêm nhưng rất nhẹ và không có cảm giác bết dính khó chịu.

Có 5 thành phần lên men giúp cấp ẩm chuyên sâu, làm giảm tình trạng nhạy cảm của da, da sẽ trở nên tràn đầy sức sống chỉ sau 1 đêm ngủ.

- Chiết xuất lá cây nham lê giúp da săn chắc.

- Chiết xuất sữa lên men

- Chiết xuất hoa lupine trắng còn mang đến hiệu quả làm trắng và chống lão hóa tự nhiên.

- Chiết xuất Saccharomyces cerevisiae có tác dụng lành da và bảo vệ. Chiết xuất này cũng được công nhận là có khả năng bảo vệ chống lại sự nhiễm trùng và thúc đẩy tăng cường miễn dịch. 

- Sữa chua giàu vitamin và khoáng chất, tăng cường sức đề kháng bảo vệ da khỏi tác hại của các yếu tố xấu ngoài môi trường, cải thiện sắc tố, giúp đánh bay thâm nám, làm da sáng hồng rạng rỡ.

Ngoài ra còn các thành phần nuôi dưỡng da ban đêm cực tốt như:

+ Dưỡng ẩm, chống khô da mất nước

- Chiết xuất táo

- Chiết xuất nấm men

- Chiết xuất uncaliatomentosa còn có tính chất kháng viêm, chống oxy hóa, kháng khuẩn, kích thích miễn dịch.

+ Bảo vệ da khỏi các tác động môi trường

- Pectin - chất keo có trong trái cây chín – là chất chống oxy hóa tự nhiên, một lực lượng đẩy lùi gốc tự do rất hiệu quả. Không những thế, báo cáo từ một nghiên cứu năm 2007 đã cho thấy tác dụng của các chất chống oxy hóa có trong bột pectin cực kỳ bền và còn hữu hiệu hơn theo thời gian. Ngoài ra pectin không chỉ tẩy đi lớp da chết mà còn thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới để thế chỗ.

- Chiết xuất quả Việt Quất giàu vitamin K ,E, C, A, & các khoáng chất. Giúp ngăn chặn sự tổn hại của các gốc tự do gây ra cho tế bào, giúp da săn chắc và căng mịn hơn. Vì chứa nhiều axit salicylic, nó có tác dụng phục hồi màu sắc tươi sáng cho làn da.

HDSD:

Sau khi rửa sạch mặt, sử dụng một lớp mỏng và đi ngủ.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t76218586
d 2914