Gel dưỡng da I'm From Vitamin Tree Water Gel 75gr

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu OEM 

Mô tả ngắn

Mua Gel dưỡng da I'm From Vitamin Tree Water Gel 75gr ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
348.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel dưỡng da I'm From Vitamin Tree Water Gel 75gr

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu: I'm From

Khối lượng: 50ml

Gel dưỡng da I'm From Vitamin Tree Water Gel 75gr

Thông tin sản phẩm

Một trong những dòng kem dưỡng tối ưu mà các nàng da dầu không thể bỏ qua đó chính là I'm From Vitamin Tree Water-Gel. Nhờ có dạng gel nên sản phẩm có thể thâm nhanh vào da mà không gây bí.

Gel dưỡng da I'm From Vitamin Tree Water Gel 75gr

Công dụng

Kem dưỡng I'm From Vitamin Tree Water-Gel giúp cấp nước tức thì và giữ ẩm cho da, bạn sẽ cảm nhận làn da căng bóng mịn màng suốt cả ngày. Ngoài ra, gel còn có chức năng làm trắng, biến đổi làn da để trông sáng hơn và rõ hơn để có vẻ ngoài rạng rỡ đồng thời hỗ trợ quá trình chống lão hóa, lấp đầy các nếp nhăn để cải thiện các dấu hiệu của tuổi tác.

Gel dưỡng da I'm From Vitamin Tree Water Gel 75gr

72,39% chiết xuất lên men của Vitamin Tree – lá hắc mai biển với trữ lượng Vitamin C và E dồi dào, hay protein, chất béo, chất xơ và các khoáng chất khác, không chỉ giúp thải độc và làm sáng da cực kì hiệu quả mà còn tăng cường hàng rào của da lên đáng kể. Lá hắc mai biển còn chứa một lượng catechin gấp 7 lần trà xanh, cho tác dụng chống lão hóa rất tốt.

Gel dưỡng da I'm From Vitamin Tree Water Gel 75gr

Trong kem dưỡng I'm From Vitamin Tree Water-Gel còn có thành phần chứa Niacinamide và Witch Hazel thành phần chủ chốt giúp chất gel trở nên phù hợp với làn da bị mụn nhờ khả năng hỗ trợ cho nhu cầu điều trị thâm.

Kiểm soát và cân bằng lượng dầu thừa trên da, bổ sung cho tác dụng cấp ẩm của sản phẩm, và cũng chính là thành phần duy nhất có khả năng gây mụn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l889262213
Công dụng Moisturizing
Dạng sản phẩm Khác
Loại da Mọi loại da
Tình trạng da Khô
Loại đóng gói Combo
Mẫu mã Gel dưỡng da I'm From Vitamin Tree Water Gel 75gr
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 4114