Gel Chấm Mụn Zapzyt Acne Treatment Gel 1oz [Bill USA]

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Trị mụn No Brand  Xem thêm Trị mụn bán bởi GIGISHOP-US BEAUTIES 

Mô tả ngắn

Mua Gel Chấm Mụn Zapzyt Acne Treatment Gel 1oz [Bill USA] ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
163.000 ₫ 215.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel Chấm Mụn Zapzyt Acne Treatment Gel 1oz [Bill USA]

Định lượng: 1ozThương hiệu: ZapzytXuất xứ: MỹHạn sử dụng: In trên sản phẩmGel Chấm Mụn ZAPYT Maximum Strength 10% Benzoyl Peroxyde Acne Treatment Gel Mỹ với sức mạnh tieu diệt 99,9% vi khuẩn gây mụn giúp giảm mụn trứng cá và mụn đầu đen nhanh chóng. Đặc biệt không chứa dầu và hương liệu.✔ Gel chấm mụn Zapzyt Maximum Strength với 10% Benzoyl Peroxide giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, giảm mụn và ngăn chặn mụn quay trở lại; giảm sưng tấy, làm cho đầu mụn nhanh khô, bong ra ngoài;✔ Benzoyl Peroxide là hoạt chất làm giảm mụn đã được kiểm chứng, hiệu quả trên cả mụn bọc, mụn mủ, mụn ẩn, và mụn trứng cá.➤ gel chấm mụn Zapzyt Maximum Strength 10% Benzoyl peroxide là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay, với thành phần benzoyl strength 10% đã được chứng minh là có tác dụng diệt khuẩn mụn tại chỗ, giảm sưng viêm mủ, kích thích nhân mụn chóng khô và rụng. Gel thấm nhanh và có tác dụng lên mọi loại mụn: trứng cá, mụn ẩn, mụn đầu đen giúp làn da của bạn sớm lành, mịn màng tươi sáng.✔ Sản phẩm dạng gel màu trắng, dễ thẩm thấu vào lỗ chân lông, không để lại vệt trắng, không làm bí lỗ chân lông.✔ Gel chấm mụn Zapzyt không có mùi đặc biệt, phù hợp mọi loại da. Tuy nhiên, hoạt chất Benzoyl Peroxide có thể làm khô da, bạn nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm cho da mụn nhé!✔ Sản phẩm của Mỹ đã được ưa chuộng trên thị trường với review tích cực.Thành phần: Thành phần hoạt tính: Benzoyl Peroxide - 10% (Điều trị mụn trứng cá) Thành phần không hoạt động: Laureth-4, Carbomer 940, EDTA, Diisopropanolamine, Nước tinh khiết USPHướng dẫn sử dụng:
- Sử dụng sản phẩm làm sạch để rửa mặt trước khi áp dụng gel- Thoa gel ở những nơi nổi mụn và dầu dư thừa- Thoa trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm hay trang điểm- Nếu sản phẩm khiến da khô quá, dùng một lần một ngày, hoặc cách ngày- Để có kết quả tốt có thể sử dụng lên đến ba lần mỗi ngày.
- Khi làn da của bạn đã sạch mụn, có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm này để giữ cho mụn mới không hình thành.Cảnh báo: Chỉ sử dụng ngoài da. KHÔNG SỬ DỤNG sản phẩm này nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc nếu bạn nhạy cảm với benzoyl peroxide. Khi sử dụng sản phẩm này, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời không cần thiết và sử dụng kem chống nắng. Để gel chấm mụn ZAPZYT khô, sau đó làm theo hướng dẫn của kem chốg nắng. Tránh tiếp xúc với tóc hoặc vải nhuộm, bao gồm cả thảm và quần áo có thể bị tẩy trắng bởi sản phẩm này.. Tránh xa mắt, môi và miệng. Tránh xa tầm tay trẻ em.Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ phòng

Gel Chấm Mụn ZAPYT Maximum Strength 10% Benzoyl Peroxyde Acne Treatment Gel Mỹ với sức mạnhtieu diệt 99,9% vi khuẩn gây mụn giúp giảm mụn trứng cá và mụn đầu đen nhanh chóng. Đặc biệt không chứa dầu và hương liệu.

Gel chấmmụn Zapzyt Maximum Strength với 10% Benzoyl Peroxide giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, giảmmụn và ngăn chặn mụn quay trở lại; giảm sưng tấy, làm cho đầu mụn nhanh khô, bong ra ngoài;

Benzoyl Peroxide là hoạt chất làm giảmmụn đã được kiểm chứng, hiệu quả trên cả mụn bọc, mụn mủ, mụn ẩn, và mụn trứng cá.

gel chấmmụn Zapzyt Maximum Strength 10% Benzoyl peroxide là sản phẩmrất được ưa chuộng hiện nay,với thành phần benzoyl strength 10% đã được chứng minh là có tác dụng diệt khuẩn mụn tại chỗ, giảm sưng viêm mủ, kích thích nhân mụn chóng khô và rụng. Gel thấm nhanh và có tác dụng lên mọi loại mụn: trứng cá, mụn ẩn, mụn đầu đen giúp làn da của bạn sớm lành, mịn màng tươi sáng.

Gel chấm mụn Zapzyt không có mùi đặc biệt, phù hợp mọi loại da. Tuy nhiên, hoạt chất Benzoyl Peroxide có thể làm khô da, bạn nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm cho da mụn nhé!

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l716614795
Ingredient Không chứ dầu
Skin Type Mọi loại da
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4315