Gel Chải Trang Điểm Định Hình Lông Mày

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Lông mày OEM 

Mô tả ngắn

Mua Gel Chải Trang Điểm Định Hình Lông Mày ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
70.000 ₫ 105.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel Chải Trang Điểm Định Hình Lông Mày

- Tuy có hơi mất thời gian hơn 1 chút so với thao tác kẻ lông mày bằng chì hay bằng bột truyền thống nhưng loại gel chải  lông mày này sẽ đem lại cho bạn hàng lông mày dày rậm nhưng tự nhiên hơn hẳn.
- Chất gel của sản phẩm vừa giúp bạn định hình lại những sợi lông mày lộn xộn, lại có khả năng chống thấm nước giúp đường lông mày bám đều, tự nhiên và lâu hơn.
- Sản phẩm được thiết kế đầu cọ chải lông mềm mượt, chất gel dạng cream với độ bám nét cao giúp cho việc vẽ lông mày theo các kiểu thông dụng như hiện nay thật dễ dàng, nhanh chóng và giúp cho đôi lông mày của bạn biến ảo từ tự nhiên, sắc sảo, đến hiền dịu, quyến rũ,... chỉ trong vài đường vẽ. - Đầu cọ chải dễ sử dụng giúp giữ đôi lông mày luôn vào nếp và mềm mượt.
- Sản phẩm có thể giúp tạo dáng cho lông mày theo nhiều kiểu mà bạn thích từ chân mày cong đều và đậm nét đến chân mày thuôn dài thanh tú, giúp cân đối vẻ thanh tú cho toàn bộ gương mặt của bạn.
- Bạn có thể mang sản phẩm đến bất cứ đâu và dùng trong những lúc bạn thích thật dễ dàng do thiết kế gọn nhẹ và tiện dụng của sản phẩm.
- Gam màu tự nhiên và hiện đại, bắt kịp theo các xu hướng hiện nay.
- Hướng dẫn sử dụng: + Bước 1: Chải lông mày bằng cọ chải để định hình dáng chân mày. + Bước 2: Lấy cọ chuốt quét gel lên lông mày một lượng vừa đủ theo nhu cầu. + Bước 3: Chỉnh lại dáng lông mày bằng cọ chải lông mày.
Gel Chải Trang Điểm Định Hình Lông MàyGel Chải Trang Điểm Định Hình Lông Mày

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l246777218
Dạng sản phẩm Cream
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Mẫu mã Gel Chải Trang Điểm Định Hình Lông Mày
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 CÂY
d 4314