Gel cạo râu tinh dầu thiên nhiên 150ml

Thương hiệu: Basic Essentiel | Xem thêm Mỹ phẩm chăm sóc râu Basic Essentiel 

Mô tả ngắn

Mua Gel cạo râu tinh dầu thiên nhiên 150ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
499.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel cạo râu tinh dầu thiên nhiên 150ml

BASIC ESSENTIEL là thương hiệu mỹ phẩm Pháp với thành phần chính là các tinh dầu thiên nhiên: tinh dầu lavender - Pháp, tinh dầu bạc hà - Ấn Độ, tinh dầu tuyết tùng - Morroco và các thành phần làm đẹp tự nhiên khác. Với phương châm sử dụng tối thiểu 95% nguyên liệu tự nhiên, không paraben, không hương liệu tổng hợp, không hóa chất gây hại cho sức khỏe và môi trường, kết hợp với công thức pha chế độc đáo, mang lại sức sống, vẻ tươi trẻ cho làn da, mái tóc ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Hương thơm từ các loại tinh dầu giúp thư giãn và phục hồi nhanh chóng nguồn năng lượng của chàng mỗi ngày.BASIC ESSENTIEL – Mỹ phẩm thiên nhiên, cho vẻ đẹp nam tính và tự nhiên.

Gel cạo râu tinh dầu thiên nhiên 150ML
- Công thức đặc biệt giàu thành phần dưỡng ẩm và làm mềm da : Lavender Pháp, Bạc hà Ấn Độ, Tuyết tùng Ma Rốc, Aloe Vera và các glycerin thực vật giúp bôi trơn và bảo vệ làn da tránh bị tổn thương trong khi cạo.
- Có thể dùng cho các vùng da khác trên cơ thể.
Gel cạo râu tinh dầu thiên nhiên 150mlGel cạo râu tinh dầu thiên nhiên 150mlGel cạo râu tinh dầu thiên nhiên 150mlGel cạo râu tinh dầu thiên nhiên 150mlGel cạo râu tinh dầu thiên nhiên 150mlGel cạo râu tinh dầu thiên nhiên 150mlGel cạo râu tinh dầu thiên nhiên 150ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Basic Essentiel
SKU l307946775
Mẫu mã Đơn giản và sang trọng
d 3018