Gel cao gừng tan mỡ bụng thiên nhiên việt mẫu mới 250gram

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác bán bởi Hana Nguyễn Beauty 

Mô tả ngắn

Mua Gel cao gừng tan mỡ bụng thiên nhiên việt mẫu mới 250gram ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
185.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel cao gừng tan mỡ bụng thiên nhiên việt mẫu mới 250gram

Hiệu quả rõ ràng chỉ sau 15 ngày sử dụngCao Gừng tan mỡ Thiên Nhiên Việt, có thể giảm ngay 3-5cm tùy vào cơ địa và cách kết hợp.
Hiệu quả cao đối với phụ nữ sau sinh từ 1-6 tháng (do các mô mỡ còn mềm).
Khi mua 3 sản phẩmCao Gừng Thiên Nhiên Việtbạn sẽ được tính ngay giá sỉ
Một số loại da mỏng, lỗ chân lông hở có thể sẽ hơi có cảm giác râm ran ngứa khi sử dụngCao Gừng tan mỡ Thiên Nhiên Việttrong vài ngày đầu, khách chú ý không nên gãi , sau vài ngày sẽ quen và không còn cảm giác, không gây hại tới da.
Với những thành phần hội tụ trong kem tan mỡ cao gừng này, có thể giúp thúc đẩy quá trình giải phóng mô mỡ, loại bỏ các tình trạng da sần vỏ cam, rạn nứt cho vùng da bụng, cánh tay, chân, mặt trở nên thon gọn, mịn màng hơn.
Giải phóng năng lưỡng được tích tụ trong các tế bào mỡ dư thừa
Ngăn ngừa việc hìnhthành và tích tụ mỡ tại những vùng dễ bị tụ mỡ thừa như : Bụng, mông, đùi, cánh tay……
Ngoài tác dụng thổi bay lượng mỡ dư thừa ra, CAO GỪNG còn có chứa các thành phần Vitamin, Khoáng chất , tảo xoắn, tinh bột nghệ…có tác dụng giữ ẩm, dưỡng da, tái tạo da và làm săn chắc các vùng da chảy xệ, xóa dần các vết thâm nám, rạn nứt lâu ngày do lão hóa hoặc quá trình mang bầu gây ra.
Sản phẩm có tác dụng ức chế quá trình tạo thành mô mỡ, đánh tan mỡ, đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ tại bắp tay, đùi và bụng hiệu quả. Đây là sản phẩm sở hữu dạng kem sệt có độ mềm và mịn nhất định, mang đến cảm giác dễ chịu khi thoa lên da.
Thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da, giúp cho da khoẻ mạnh, ngăn chặn các hiện tượng chảy xệ, chùng nhão của da.
Đây còn được xem là kem tan mỡ có tác dụng hỗ trợ tối đa trong liệu trình chăm sóc vòng eo, xoá mờ rạn ngay cả các mẹ sau sinh và là sản phẩm hữu hiệu làm giảm chỉ số đo vòng 2 cho phái đẹp.

CAO GỪNG TAN MỠ

SHOP HANA NGUYỄN BEAUTY CAM KẾT:

" SHOP CHỈ BÁN CAO GỪNG NHẬP TRỰC TIẾP TRONG HỆ THỐNG PHÂN

PHỐI CÔNG TY - CÓ NGUỒN GỐC XUẤT XỨ RÕ RÀNG""

Đơn hàng bao gồm: 1 HỘP CAO GỪNG

Béo bụng là tình trạng phổ biến gặp ở nhiều chị em sau sinh.Với cách làm giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà bằng CAO GỪNG sau đây sẽ giúp các mẹ sau sinh thổi bay nỗi muộn phiền.Đặc biệt đối với các bà mẹ sau sinh thì cao gừng có tác dụng thúc đẩy nhanh quá trình phân giải các mô mỡ tích tụ, giúp da săn chắc và đàn hồi trở lại.

Kem tan mỡ – Cao Gừng là bí quyết làm giảm lớp mỡ thừa ở vùng bụng, eo, đùi,… và cải thiện nhanh chóng vùng da bị rạn gây mất thẩm mỹ cho phụ nữ sau sinh.

THÀNH PHẦN KEM

Bộ ba hoàn mĩ : gừng tươi, tinh bột nghệ đỏ, tiêu hồng pháp tất cả đều được hòa quyệnvào nhau tạo nên hỗn hợp CAO GỪNG đem đến công dụng tuyệt vời nhất cho công nghệ đánh tan mỡ thừa

CÔNG DỤNG CỦA KEM

    • Giải phóng năng lưỡng được tích tụ trong các tế bào mỡ dư thừa
    • Ngoài tác dụng thổi bay lượng mỡ dư thừa ra, CAO GỪNG còn có chứa các thành phần Vitamin, Khoáng chất , tảo xoắn, tinh bột nghệ…có tác dụng giữ ẩm, dưỡng da, tái tạo da và làm săn chắc các vùng da chảy xệ, xóa dần các vết thâm nám, rạn nứt lâu ngày do lão hóa hoặc quá trình mang bầu gây ra.
    • Sản phẩm có tác dụng ức chế quá trình tạo thành mô mỡ, đánh tan mỡ, đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ tại bắp tay, đùi và bụng hiệu quả. Đây là sản phẩm sở hữu dạng kem sệt có độ mềm và mịn nhất định, mang đến cảm giác dễ chịu khi thoa lên da.

    • Thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da, giúp cho da khoẻ mạnh, ngăn chặn các hiện tượng chảy xệ, chùng nhão của da.

    • Đây còn được xem là kem tan mỡ có tác dụng hỗ trợ tối đa trong liệu trình chăm sóc vòng eo, xoá mờ rạn ngay cả các mẹ sau sinh và là sản phẩm hữu hiệu làm giảm chỉ số đo vòng 2 cho phái đẹp

CÁCH SỬ DỤNG HIỆU QUẢ KEM

Lấy một lượng CAO GỪNG vừa đủ ( Cao có tác dụng làm nóng vì vậy 5-7 ngày đầu nên thoa một lượng ít rồi tăng dần khi sử dụng quen) thoa đều lên những vùng cần giảm mỡ như: bụng, bắp đùi, bắp tay, mông….sau đó dùng tay thoa đều, massage nhẹ nhàng cho cao ngấm đều, khi cao đã khô thì quấn thêm đai quấn cho hiệu quả nhanh hơn, không cần rửa lại do cao gừng không gây nhờn và khó chịu. Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và buổi tối. có thời gian kết hợp đeo Gen sẽ đạt được hiệu quả nhanh chóng.

Hiệu quả rõ ràng chỉ sau 15 ngày sử dụng, có thể giảm ngay 3-5cm tùy vào cơ địa và cách kết hợp

Hiệu quả cao đối với phụ nữ sau sinh từ 1-6 tháng( do các mô mỡ còn mềm).

Mua Cao Gừng sử dụng có an toàn không?

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không có chất bảo quản hay những chất gây hại cho cơ thể và làn da, ngoài ra còn được kiểm nghiệm an toàn cho sức khỏe. Hiệu quả của sản phẩm này đã được nhiều khách hàng sử dụng thành công và đánh giá tốt cho chất lượng sản phẩm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l284448669
Body Benefits Nâng cơ
Loại bảo hành Bằng Phiếu bảo hành và Hóa đơn
Đóng gói 1 hộp cao gừng
d 4315