[Freeship từ 0Đ] Kem Face Đông Y Thảo Mộc Linh

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu No Brand  Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu bán bởi Đông Y Thảo Mộc Linh 2020 

Mô tả ngắn

Mua [Freeship từ 0Đ] Kem Face Đông Y Thảo Mộc Linh ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
349.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu [Freeship từ 0Đ] Kem Face Đông Y Thảo Mộc Linh

Kem Face Đông Y Thảo Mộc Linh là sản phẩm chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên.
Sản phầm dành cho da đã hết mụn, muốn dưỡng da, sau khi dùng đông y thảo mộc linh.
Thành phần: Collagen, Nhau thai Cừu, Tinh chất cam thảo và nhung hươu. được chiết xuất từ tự nhiên không gây kích ứng da, an toàn hiệu quả đã được kiểm nghiểm.
Công dụng: làm trắng da, ngăn mụn, thâm, chống nắng, chống lão hóa, cung cấp collagen cho da giúp da sáng mịn màng, đặc biệt dành cho da vừa thải độc đã hết mụn sau khi dùng đông y, cần dưỡng da chuyên sâu và muốn dưỡng da sau quá trình thải độc, hết mụn và làm lành làn da, dùng được cho tất cả loại da.

0988136860
Kem Face Đông Y Thảo Mộc Linh là sản phẩm chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên. Sản phầm dành cho da đã hết mụn, muốn dưỡng da, sau khi dùng đông y thảo mộc linh. ####################### Thành phần: Collagen, Nhau thai Cừu, Tinh chất cam thảo và nhung hươu. được chiết xuất từ tự nhiên không gây kích ứng da, an toàn hiệu quả đã được kiểm nghiểm. ######################## Công dụng: làm trắng da, ngăn mụn, thâm, chống nắng, chống lão hóa, cung cấp collagen cho da giúp da sáng mịn màng, đặc biệt dành cho da vừa thải độc đã hết mụn sau khi dùng đông y, cần dưỡng da chuyên sâu và muốn dưỡng da sau quá trình thải độc, hết mụn và làm lành làn da, dùng được cho tất cả loại da.
[Freeship từ 0Đ] Kem Face Đông Y Thảo Mộc Linh[Freeship từ 0Đ] Kem Face Đông Y Thảo Mộc Linh

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l714424793
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Nhạy cảm,Làm trắng,Làm dịu,Chống nắng,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu,Thải độc
Dạng sản phẩm Khác,Cream,Other
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal ,Mọi loại da
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Đóng gói 1 kem face đông y thảo mộc linh
d 4201