FREESHIP 99K TOÀN QUỐC_Bông mút tán kem hồ lô

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dụng cụ trang điểm OEM  Xem thêm Dụng cụ trang điểm bán bởi Huong_thoitranggiasi 

Mô tả ngắn

Mua FREESHIP 99K TOÀN QUỐC_Bông mút tán kem hồ lô ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
20.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu FREESHIP 99K TOÀN QUỐC_Bông mút tán kem hồ lô

đầu tư vào em này xài cả năm không cần thay bông mút nha. Chỉ với 1 miếng mút gọn nhẹ đã thay thế cho được ít nhất là hai loại chổi: chổi giúp tán kem nềnvà chổi tán kem che khuyết điểm, lại có thể đi đến từng điểm trên khuôn mặt một cách rất chính xác, nhờ sự linh hoạt trong việc có thể thay đổi diện tích tiếp xúc với mặt.
(*) Ngoài ra, thiết kế quả hồ lô khiến ta có cảm giác điều khiển đến miếng mút dễ dàng hơn, hai đầu hồ lô một to một nhỏ để tán kem nền vào những vùng khác nhau trên mặt rất thuận tiện.
(*) Điểm nổi trội nữa của việc dùng mút tán kem nền đó là chúng mình có thể nhúng vào nước, rồi dùng tay bóp nhẹ, đến khi miếng mút chỉ còn hơi ẩm ẩm thôi, rồi mới sử dụng để tán kem nền.
FREESHIP 99K TOÀN QUỐC_Bông mút tán kem hồ lô
(*) Khi miếng mút còn ẩm như vậy, sẽ hạn chế tối đa lượng kem nền lỏng bị hút vào miếng mút, mà khi tán lên mặt lại rất mềm, mượt, và đều nữa.
Lưu ý: công dụng (*) sản phẩm thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người
Cách sử dụng:
(*) Chấm kem nền lên da hay vùng cần che khuyết điểm, dùng bông mút tán đều để tạo lớp nền hoàn hảo.
(*) Sau khi đánh kem lót và kem nền sử dụng bông lấy phấn giậm nhẹ lên toàn khuôn mặt giúp lớp nền khô thoáng và bám chắc trên da.
Cách vệ sinh mút: Chỉ cần nhúng miếng mút vào nước ấm có pha cùng một chút dung dịch vệ sinh đồ trang điểm hoặc chút sữa tắm Baby Johnson, bóp nhẹ vài lần tới khi sạch, rồi đặt lên một chiếc khăn sạch, sáng sớm hôm sau đã có ngay quả trứng sạch sẽ rồi, không cần phải lo về việc dựng chổi như thế nào để không làm ướt cán chổi, không làm tuột sợi lông ở chổi..

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s82038715
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 504