FinnSalle Túi Sắp Xếp Túi, Túi Sắp Xếp Túi Nỉ Có Khóa Kéo, Túi Xách & Túi Định Hình, Cho Túi Tote Nhanh Chóng Không Bao Giờ Đầy Đủ, Túi Sắp Xếp Túi Có Nắp Khóa Kéo Mới Có Thể Tháo Rời (27X14X16cm)

Thương hiệu: finnsalle | Xem thêm Túi đựng mỹ phẩm finnsalle 

Mô tả ngắn

Mua FinnSalle Túi Sắp Xếp Túi, Túi Sắp Xếp Túi Nỉ Có Khóa Kéo, Túi Xách & Túi Định Hình, Cho Túi Tote Nhanh Chóng Không Bao Giờ Đầy Đủ, Túi Sắp Xếp Túi Có Nắp Khóa Kéo Mới Có Thể Tháo Rời (27X14X16cm) ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
156.000 ₫ 238.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu FinnSalle Túi Sắp Xếp Túi, Túi Sắp Xếp Túi Nỉ Có Khóa Kéo, Túi Xách & Túi Định Hình, Cho Túi Tote Nhanh Chóng Không Bao Giờ Đầy Đủ, Túi Sắp Xếp Túi Có Nắp Khóa Kéo Mới Có Thể Tháo Rời (27X14X16cm)

Vật liệu mới & vỏ dây kéo/Thiết kế sân khấu bên trong --- hộp đựng ví nỉ với chất lượng cao và vật liệu mới được làm bằng vải nỉ cứng, mềm và dẻo, nhẹ. Khóa kéo của túi đựng ví được làm bằng kim loại, Bền, thời trang và trơn tru.
Các giải pháp tự làm độc quyền của vỏ có thể tháo rời với khóa kéo và túi PARTITION---9 bên trong tổng cộng. 4 túi bên ngoài và 5 túi bên trong, thiết kế phân vùng bên trong có thể tháo rời để đáp ứng nhu cầu của bạn cho các không gian khác nhau, vỏ có thể tháo rời với dây kéo thiết kế theo nhu cầu của bạn để giữ đồ đạc an toàn. Túi đựng ví này có thể giữ cho túi xách/túi tote của bạn. Là một máy ép tốt, cấu trúc túi và lớp lót bảo vệ là tốt.
Kích thước: 27*14*16cm
Chất lượng rất tốt


Mô tả sản phẩm

Túi đựng ví với vỏ kim loại có thể tháo rời và phân vùng bên trong để đáp ứng nhu cầu bảo mật và nhiều không gian hơn

Chất liệu của túi đựng ví chèn: Vải nỉ

1: Đã bao giờ hoảng sợ khi bạn không thể tìm thấy một món đồ cụ thể trong túi lộn xộn của bạn?

2: Giúp bạn tiết kiệm mọi rắc rối, thời gian và khoảnh khắc bối rối, đây là những gì chúng tôi cung cấp --- Túi đựng ví, được làm bằng vải nỉ chất lượng cao, thiết kế thanh lịch, đường khâu tỉ mỉ, trọng lượng nhẹ (0,45lb), nhiều túi, nhiều chức năng khác nhau. Túi của bạn, theo cách của bạn! Dành cho gia đình, du lịch, kỳ nghỉ và nhiều hơn nữa

3: giữ dáng ví và hình tàu

4: Giữ lớp lót túi xách của bạn sạch sẽ

FinnSalle Túi Sắp Xếp Túi, Túi Sắp Xếp Túi Nỉ Có Khóa Kéo, Túi Xách & Túi Định Hình, Cho Túi Tote Nhanh Chóng Không Bao Giờ Đầy Đủ, Túi Sắp Xếp Túi Có Nắp Khóa Kéo Mới Có Thể Tháo Rời (27X14X16cm)FinnSalle Túi Sắp Xếp Túi, Túi Sắp Xếp Túi Nỉ Có Khóa Kéo, Túi Xách & Túi Định Hình, Cho Túi Tote Nhanh Chóng Không Bao Giờ Đầy Đủ, Túi Sắp Xếp Túi Có Nắp Khóa Kéo Mới Có Thể Tháo Rời (27X14X16cm)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu finnsalle
SKU l344726924
Bag Size Medium
Kho hàng Quốc tế
d 2416