DƯỠNG MỸ HƯƠNG THÂM LOANG (Mẫu mới)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son bóng No Brand  Xem thêm Son bóng bán bởi Linh Anh Dụng cụ Phun Xăm 

Mô tả ngắn

Mua DƯỠNG MỸ HƯƠNG THÂM LOANG (Mẫu mới) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
128.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu DƯỠNG MỸ HƯƠNG THÂM LOANG (Mẫu mới)

GEL DƯỠNG MÔI ĐẶC TRI THÂM LOANG MỸ HƯƠNG (HandMade)Sản phẩm dành cho môi sau phun xăm.✅HÀNG CHUẨN CHÍNH HÃNG CÓ MÀNG NHÔM LOGO CHÍNH HÃNG NHÉ MỌI NGƯỜI Trên thị trường hiện nay đã có sản phẩm nhái rất tinh vi mọi người xem ảnh Shop có hướng dẫn phân biệt hàng chuẩn nhé. Linh Anh Shop là đại lý chính thức phân phối sản phẩm Dưỡng Mỹ Hương nên mọi người yên tâm và tin dùng nhé❤️❤️❤️

Mẫu mới chính hãng đã có mặt tại Linh Anh Shop.

DƯỠNG MỸ HƯƠNG THÂM LOANG (Mẫu mới)

Cách nhận biết hàng chính hãng:

DƯỠNG MỸ HƯƠNG THÂM LOANG (Mẫu mới)Sử dụng phần mềm Hidden Tag để check sản phẩm chính hãng.DƯỠNG MỸ HƯƠNG THÂM LOANG (Mẫu mới)

✅Thành phần: Được chiết xuất từ thiên nhiên, vitamin và dưỡng chất đặc biệt. Công dụng: Làm tan thâm bầm, giúp đều màu môi tr! thâm loang và kích lên màu tươi, dùng thay dưỡng giúp môi mềm mượt hơn sau phun. HDSD: Làm sạch môi, lấy lượng vừa đủ massage lên môi từ 1-2 phút, không rửa lại. Dùng nhiều lần trong ngày, tối để qua đêm. Nên bôi sản phẩm liên tục trong 2 tháng đầu sau phun để môi được bảo vệ và thực sự ổn định. HSD: 01/01/2023 (date có thể mới hơn do hàng sản xuất liên tục) Giá niêm yết: 200k / lọ (10g)

Mua từ 10 lọ để được giá sỉ tốt

❌ TRÊN VỎ HỘP CHÍNH HÃNG CÓ MÃ QR VÀ MÃ VẠCH, DƯỚI ĐÁY LỌ CÓ KHẮC LOGO MỸ HƯƠNG BEAUTY, KHÁCH CÓ THỂ CHECK ĐỂ KIỂM TRA HÀNG NHÉ!

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l669338501
Loại đóng gói Gói đơn
Công suất []
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành Không
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4314