Dưỡng môi Vaseline Lip Therapy - Rosy Lips 20g (Bill Anh)

Thương hiệu: Vaseline | Xem thêm Dưỡng môi Vaseline 

Mô tả ngắn

Mua Dưỡng môi Vaseline Lip Therapy - Rosy Lips 20g (Bill Anh) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
59.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dưỡng môi Vaseline Lip Therapy - Rosy Lips 20g (Bill Anh)

Tất cả sp bán tại shop đều có bill Anh do mình (chủ shop) hiện sống ở London tự tay lấy nha.
From London with Love ♥️
Free quà tặng với đơn hàng trên 500k.

Revolutionary Noir
Passion
Dưỡng môi Vaseline xứng đáng là đại diện tiêu biểu nhất cho slogan " Ngon - bổ - rẻ". Chỉ với 49k bạn đã có ngay 1 sản phẩm làm dịu và làm mềm đôi môi sử dụng được trong vòng 3-4 tháng. Ngoài ra, Vaseline còn giúp sửa chữa hàng rào môi của bạn, khóa ẩm cho đôi môi khỏe, đẹp. Kích thước nhỏ xinh rất phù hợp khi cho vào túi xách của bạn để giữ cho đôi môi của bạn ngậm nước trong khi bạn đang di chuyển. Có 4 hương vị để bạn lựa chọn:
- Rosy - hoa hồng - Cocoa - ca cao - Original - nguyên bản - Aloe - lô hội
Loại hương: Hương hoa nhiệt đới Hương đầu: vanilla, hoa lan trắng... Hương giữa: Cà phê... Hương cuối: Cà phê, ớt ngọt... Với khả năng lưu hương từ 4-6 giờ,  Revolutionary Noir là loại nước hoa hoàn hảo cho buổi tối, sau khi những nốt hương đầu tan đi, mùi hương đầy nữ tính và quyễn rũ vẫn theo bạn suốt cả ngày. Là bản dupe hoàn hảo của YSL Black Opium.
Passion Eau De Toilette là loại nước hoa cá tính, độc đáo dành cho các cô nàng ưa khám phá và mạo hiểm. Chiết xuất hoa lan đen và gỗ trầm cũng làm cho đây là mùi lưu hương lâu nhất trong bộ sưu tập lần này của Revolution. Là bản dupe hoàn hảo của Tomford Black Orchid.
Nhóm hương: Hương hoa quả  Hương đầu: hoa hồng, hương cam... Hương giữa: ớt cay, thảo mộc... Hương cuối: gỗ trầm, thảo mộc... Với khả năng lưu hương từ 4-6 giờ, Timeless Eau De Toilette là loại nước hoa nhẹ nhàng ở những note hương đầu nhưng lại bùng nổ, vấn vương quyến rũ ở những note hương cuối. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương trái cây quen thuộc và có chút "khó tính" của hương thảo mộc. Là bản dupe hoàn hảo của Giorgio Armani Sì.
Timeless
Dưỡng môi bán chạy nhất
Son dưỡng môi Vaseline
Công dụng:
Dưỡng ẩm, ngăn ngừa khô môi
Thành phần:
Petrolatum
Dung tích:
20g
HDSD:
Dùng hàng ngày
Dưỡng môi Vaseline Lip Therapy - Rosy Lips 20g (Bill Anh)Dưỡng môi Vaseline Lip Therapy - Rosy Lips 20g (Bill Anh)Dưỡng môi Vaseline Lip Therapy - Rosy Lips 20g (Bill Anh)Dưỡng môi Vaseline Lip Therapy - Rosy Lips 20g (Bill Anh)Dưỡng môi Vaseline Lip Therapy - Rosy Lips 20g (Bill Anh)Dưỡng môi Vaseline Lip Therapy - Rosy Lips 20g (Bill Anh)Dưỡng môi Vaseline Lip Therapy - Rosy Lips 20g (Bill Anh)Dưỡng môi Vaseline Lip Therapy - Rosy Lips 20g (Bill Anh)Dưỡng môi Vaseline Lip Therapy - Rosy Lips 20g (Bill Anh)Dưỡng môi Vaseline Lip Therapy - Rosy Lips 20g (Bill Anh)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Vaseline
SKU l702776616
Khả năng chống nắng 0-10 SPF
d 4420