DƯỠNG MI CAREPROST

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc vùng da mắt OEM  Xem thêm Chăm sóc vùng da mắt bán bởi Interherbal shop 

Mô tả ngắn

Mua DƯỠNG MI CAREPROST ở đâu?
: Còn hàng
: Bình Thuận
: Shopee.vn
259.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu DƯỠNG MI CAREPROST

Hàng mi dày và cong sẽ là điểm nhấn cho cửa số tâm hồn, thu hút mọi ánh nhìn. Tinh chất dưỡng mi Careprost Bimatoprost Ophthalmic Solution đến từ Ấn Độ - là liệu pháp giúp phát triển lông mi, làm dài mi hiệu quả trong thời gian ngắn nhất, cho tác dụng dưỡng mi, làm chúng mọc một cách tự nhiên, sẫm màu hơn, cải thiện độ dài và độ dày của lông mi.
Tinh chất dưỡng mi với các thành phần tự nhiên, có tác dụng tích cực trong việc hỗ trợ lông mi phát triển, . Đặc biệt, hoạt chất bimatoprost trong Careprost sẽ giúp kích hoạt sợi mi yếu ớt mọc khỏe và cong tự nhiên, tác động lên tốc độ phát triển của nang lông đồng thời gia tăng sức bền của 1 chu kỳ lông mi. Sản phẩm cũng sẽ kích thích mi được mọc ra nhanh hơn và được uốn cong tự nhiên, đem lại cho bạn nét đẹp tự nhiên, đầy cuốn hút.
Cách dùng :
DƯỠNG MI CAREPROST
- Rửa mặt sạch và loại bỏ các lớp tẩy trang ở vùng mắt, dùng khăn giấy thấm khô vùng mắt và lông mi.
- Dùng 1 cọ đầu nhỏ được tặng kèm nhỏ 1 giọt tinh chất dưỡng mi, sau đó bôi lên mí mắt phần sát lông mi, mí mắt trên .
- Ngày bôi 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ
👉👉. Lưu ý, sau khi bôi sản phẩm lên lông mi giữ cố định mí mắt trong vài giây và không nên chớp mắt ngay. Có thể dùng cả cho lông mày.
- Trong 8 tuần đầu tiên nên sử dụng đều đặn hàng ngày. Sau khi lông mi đạt độ dài ưng ý thì dùng giãn cách, 3 lần/ tuần.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 299
Kho hàng Bình Thuận
SKU s4242011
d 2417