Dưỡng Mắt BIODERMA SENSIBIO Eye Gel

Thương hiệu: BIODERMA | Xem thêm Chăm sóc vùng da mắt BIODERMA 

Mô tả ngắn

Tin vui cho những nàng có đôi mắt gấu trúc thường xuyên cú đêm đây, tớ đã tìm ra giải pháp hữu hiệu cho các cậu rồi nha - Kem mắt Bioderma Sensibio Eye GelThành phần chính:- Caffeine, Hyaluronic Aci...
: Còn hàng
: Tiki.vn
340.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dưỡng Mắt BIODERMA SENSIBIO Eye Gel

Tin vui cho những nàng có đôi mắt gấu trúc thường xuyên cú đêm đây, tớ đã tìm ra giải pháp hữu hiệu cho các cậu rồi nha - Kem mắt Bioderma Sensibio Eye Gel

Thành phần chính:

- Caffeine, Hyaluronic Acid và Glycerin

- Công nghệ Toléridine kết hợp với phức hợp D.A.F

Công dụng:

- Thành phần nổi bật là Caffeine

- chắc hẳn các cậu cũng biết đây là thành phần có khả năng thải độc, giúp “đá bay” quầng thâm rất hữu hiệu rồi nhỉ? Bên cạnh đó thì Caffeine còn là một thành phần có khả năng làm chậm quá trình oxy hóa, nên cậu nào “sợ giá” thì cũng thể nghía qua em này nha.

- Chứa Hyaluronic Acid và Glycerin - hai humectant có khả năng hút ẩm siêu tốt giúp giữ ẩm tốt hơn, mang lại cảm giác mịn mượt và hỗ trợ mờ đi các vết nhăn nhỏ.

- Sử dụng công nghệ Toléridine kết hợp với phức hợp D.A.F (Dermatological Advanced Formulation) của Bioderma làm giảm cảm giác khô căng và nóng rát.

- Texture dạng gel, thẩm thấu vào da siêu nhanh và không tạo cảm giác nhờn dính.

Dành cho:

- Mọi tình trạng da, đặc biệt quầng thâm do thiếu ngủ.

Bảng thành phần:

- AQUA/WATER/EAU, GLYCERIN, DIMETHICONE, POLYETHYLENE, TRIDECYLTRIMELLITATE, CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE, ISOSTEARYL ALCOHOL, BUTYLENE GLYCOL COCOATE, FRUCTOOLIGOSACCHARIDES, MANNITOL, XYLITOL, ACRYLATES/C10-30 ALKYL ACRYLATE CROSSPOLYMER, PENTYLENE GLYCOL, 1,2-HEXANEDIOL, CAPRYLYL GLYCOL, DISODIUM EDTA, SODIUM HYDROXIDE, CAFFEINE, LAMINARIA OCHROLEUCA EXTRACT, RHAMNOSE, ETHYLCELLULOSE, SODIUM HYALURONATE, GLYCYRRHETINIC ACID.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu BIODERMA
Xuất xứ thương hiệu Pháp
Xuất xứ Pháp
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder HN5
SKU t59053354
d 2915