Dưỡng Dành Cho Nam Giới TheFaceShop The Fresh For Men Hydrating Toner 180ml

Thương hiệu: The face shop | Xem thêm Dưỡng ẩm & Kem dưỡng The face shop 

Mô tả ngắn

Mua Dưỡng Dành Cho Nam Giới TheFaceShop The Fresh For Men Hydrating Toner 180ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
619.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dưỡng Dành Cho Nam Giới TheFaceShop The Fresh For Men Hydrating Toner 180ml

Nước cân bằng có khả năng cấp ẩm, làm mềm da cho nam giới The Fresh For Men Hydrating Toner nằm trong Bộ sản phẩm THE FRESH FOR MEN của THEFACESHOP. Dựa trên cấu trúc da của nam giới và nhu cầu thiết yếu mà The Fresh For Men trở thành công cụ cấp ẩm làm dịu và căng mịn da dành riêng cho cánh mày râu.Với tính năng vừa làm sạch, vừa cấp ẩm giúp hồi sinh năng lượng mới, The Fresh For Men Hydrating Toner sẽ là sản phẩm cần thiết cho việc dưỡng da của phái mạnh. Nguồn dưỡng chất tự nhiên từ thực vật, nhất là nguồn trà tươi từ Anh Quốc giúp mang lại sự mềm mịn, tươi tắn và sức sống mới cho da.Nước cân bằng tham gia vào việc làm sạch sâu những cặn bã, dầu nhờn nằm sâu trong chân lông. Đồng thời Toner cấp ẩm vượt trội, nhanh chóng làm dịu vùng da khô ráp và cải thiện vẻ mệt mỏi của da vì những tác động bên ngoài. Từ đó, bụi bẩn, ánh nắng, không khí máy lạnh, việc cạo râu… sẽ giảm thiểu làm tổn thương da.Ngoài ra, The Fresh For Men Hydrating Toner là loại nước cân bằng có tác dụng kháng viêm, ngừa kích ứng và ngừa mụn. Việc duy trì toner mỗi ngày hoặc dùng sau khi cạo râu sẽ giúp làn da luôn được sạch sẽ, sáng mịn và se nhỏ chân lông.
Thành phần chính
- Chiết xuất Trà xanh: làm sạch và thư giãn làn da, cải thiện vùng khô sạm và tăng cường độ ẩm cho da đàn hồi tốt.
- Cây Xô Thơm: giúp chống viêm, ngừa kích ứng da đồng thời làm sạch và cấp ẩm làm dịu da- Nguồn trà tươi của Anh Quốc: gồm trà tươi Assam, Tích Lan và các loại trà Keny giúp kháng khuẩn, chống viêm, làm ẩm đầy vùng da khô ráp, mệt mỏi.


Nước cân bằng có khả năng cấp ẩm, làm mềm da cho nam giới The Fresh For Men Hydrating Toner nằm trong Bộ sản phẩm THE FRESH FOR MEN của THEFACESHOP. Dựa trên cấu trúc da của nam giới và nhu cầu thiết yếu mà The Fresh For Men trở thành công cụ cấp ẩm làm dịu và căng mịn da dành riêng cho cánh mày râu.

Với tính năng vừa làm sạch, vừa cấp ẩm giúp hồi sinh năng lượng mới, The Fresh For Men Hydrating Toner sẽ là sản phẩm cần thiết cho việc dưỡng da của phái mạnh. Nguồn dưỡng chất tự nhiên từ thực vật, nhất là nguồn trà tươi từ Anh Quốc giúp mang lại sự mềm mịn, tươi tắn và sức sống mới cho da.

Nước cân bằng tham gia vào việc làm sạch sâu những cặn bã, dầu nhờn nằm sâu trong chân lông. Đồng thời Toner cấp ẩm vượt trội, nhanh chóng làm dịu vùng da khô ráp và cải thiện vẻ mệt mỏi của da vì những tác động bên ngoài. Từ đó, bụi bẩn, ánh nắng, không khí máy lạnh, việc cạo râu… sẽ giảm thiểu làm tổn thương da.

Ngoài ra, The Fresh For Men Hydrating Toner là loại nước cân bằng có tác dụng kháng viêm, ngừa kích ứng và ngừa mụn. Việc duy trì toner mỗi ngày hoặc dùng sau khi cạo râu sẽ giúp làn da luôn được sạch sẽ, sáng mịn và se nhỏ chân lông.

Thành phần chính

- Chiết xuất Trà xanh: làm sạch và thư giãn làn da, cải thiện vùng khô sạm và tăng cường độ ẩm cho da đàn hồi tốt.
- Cây Xô Thơm: giúp chống viêm, ngừa kích ứng da đồng thời làm sạch và cấp ẩm làm dịu da- Nguồn trà tươi của Anh Quốc: gồm trà tươi Assam, Tích Lan và các loại trà Keny giúp kháng khuẩn, chống viêm, làm ẩm đầy vùng da khô ráp, mệt mỏi.

HDSD:

Dùng sau khi làm sạch da. Lấy Toner ra bông cotton và thoa đều lên mặt. Hoặc nhỏ 2-3 giọt ra lòng bàn tay sạch rồi vỗ đều lên da.

Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất (Tùy loại sản phẩm)

Xuất xứ từ Hàn Quốc

Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The face shop
SKU l602710315
Dạng sản phẩm Lotion
Loại da Mọi loại da
Tình trạng da Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Cháy nắng
Xuất xứ Korea
d 2416