Dung dịch tẩy tế bào chết hoá học cosrx aha 7 whitehead power liquid exfoliator sản phẩm tốt với chất lượng độ bền cao và được cam kết sản phẩm y như hình

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tẩy tế bào chết OEM 

Mô tả ngắn

Mua Dung dịch tẩy tế bào chết hoá học cosrx aha 7 whitehead power liquid exfoliator sản phẩm tốt với chất lượng độ bền cao và được cam kết sản phẩm y như hình ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dung dịch tẩy tế bào chết hoá học cosrx aha 7 whitehead power liquid exfoliator sản phẩm tốt với chất lượng độ bền cao và được cam kết sản phẩm y như hình

Sản phẩm tốt, chất lượng cao.Cam kết như hình.Độ bền cao.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về thông tin chi tiết Sản phẩm và chế độ Bảo Hành (nếu có).

MÔ TẢ SẢN PHẨMCosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid có chứa 7 % AHA giúp loại bỏ tế bào chết và làm sáng da. Sản phẩm này còn được xem là bản Dupe hoàn hảo của sản phẩm Paula's Choice.

Cosrx AHA thực sự phù hợp với những cô nàng muốn bắt đầu sử dụng AHA/ BHA để loại bỏ tế bào chết giúp da trắng sáng hơn nhờ các thành phần cực kỳ dịu nhẹ cũng như độ thẩm thấu của sản phẩm này.

Nói một chút về thành phần, ngoài 7% AHA sản phẩm này còn có đắt giá khác từ: Sodium Hyaluronate, Sodium Hydroxide và Niacinamide: Đều là những thành phần có chức năng dưỡng ẩm và kháng viêm vượt trội.

Cũng nhờ vào tính năng này mà làn da của nàng sẽ được kháng khuẩn, ngăn ngừa tình trạng sản sinh mụn trên da cực kỳ hiệu quả đấy nhé.

<3 Một lưu ý nhỏ khi chọn AHA: Khi sử dụng AHA/BHA thì các nàng vẫn nên che chắng và sử dụng kem chống nắng đầy đủ nhé, khoảng 2 tuần đầu chỉ nên sử dụng 1 hoặc 2 lần trong tuần để da kịp thích nghi các nàng nha.

---------------------------------------

CAM KẾT & CÓ SẴN

☎Hotline: (liên hệ trước khi đến)

#leafcosmetic #cosrx #aha #bha #Whitehead #Power #Liquid #Exfoliator


Dung dịch tẩy tế bào chết hoá học cosrx aha 7 whitehead power liquid exfoliator sản phẩm tốt với chất lượng độ bền cao và được cam kết sản phẩm y như hình

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l880716771
Công dụng Moisturizing
Mẫu mã Dung dịch tẩy tế bào chết hoá học COSRX AHA 7 Whitehead Power Liquid Exfoliator
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2904