DUNG DỊCH RỬA TAY KHÔ GEL 50ML

Thương hiệu: CAROLINE | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác CAROLINE 

Mô tả ngắn

Mua DUNG DỊCH RỬA TAY KHÔ GEL 50ML ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
10.000 ₫ 17.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu DUNG DỊCH RỬA TAY KHÔ GEL 50ML

Dung dịch rửa tay khô đang là từ khóa hot nhất hiện nay bởi sự nguy cấp của dịch bệnh corona. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại sản phẩm này với các thương hiệu khác nhau. Trước nhiều sự lựa chọn như vậy, người tiêu dùng trở nên hoang mang và khó để đưa ra quyết định. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn dung dịch rửa tay khô CAROLINE, một trong những loại nước rửa tay tốt nhất hiện tại.Dung dịch nước rửa tay khô CAROLINEKhông phải lúc nào chúng ta cũng có thể mang theo xà phòng diệt khuẩn để sử dụng nó với nước sạch. Do vậy, một trong những biện pháp thay thế hữu hiệu nhất hiện nay là nước rửa tay khô hay gel rửa tay khô. Hiểu được điều đó, CAROLINE cho ra mắt dòng sản phẩm gel rửa tay khô vô cùng tiện lợi với mức giá phải chăng. Sản phẩm có tính năng sát khuẩn vượt trội mà không cần dùng tới xà phòng hay nước.Dung dịch rửa tay khô CAROLINE 50ml.

Nhãn hàng CAROLINE thuộc Caroline Vietnam Co.,Ltd chuyên tinh dầu xông Mỹ since 1912, máy xông tinh dầu, chai treo tinh dầu, túi thơm, nước hoa, sữa rửa tay... hiện chúng tôi có mặt phổ biến tại các kênh bán hàng GT - MT - Online ( các kênh bán online như TIKI.vn, lazada, Adayroi, Shoppee và các kênh truyền thống như hệ thống nhà sách FAHASA, một số shop phụ tùng oto & các đại lý tỉnh như ở Nha trang, Hà Nội ...)
Powerbank
Cable
DUNG DỊCH RỬA TAY KHÔ GEL 50MLDUNG DỊCH RỬA TAY KHÔ GEL 50MLDUNG DỊCH RỬA TAY KHÔ GEL 50MLDUNG DỊCH RỬA TAY KHÔ GEL 50MLDUNG DỊCH RỬA TAY KHÔ GEL 50ML

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CAROLINE
SKU l484902869
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Đóng gói 1 Chai dung dịch rửa tay khô gel 50ml
d 800