Dung Dịch Loại Bỏ Tế Bào Chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA 118ml

Thương hiệu: Paula's Choice | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Paula's Choice 

Mô tả ngắn

Mua Dung Dịch Loại Bỏ Tế Bào Chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA 118ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
712.000 ₫ 949.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dung Dịch Loại Bỏ Tế Bào Chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA 118ml

Dung dịch loại bỏ tế bào chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA nhẹ nhàng loại bỏ những tế bào chết mới sinh, có tác dụng hiệu quả trong việc làm giảm sự bít tắc lỗ chân lông, tái tạo tế bào, mang đến cho bạn làn da mịn màng, hoàn hảo trước mọi ánh nhìn.
Lỗ chân lông thu gọn, ổn định lại cấu trúc trên da và làm mờ các nếp nhăn nhỏ và nhăn sâu. Cấp ẩm tự nhiên trong nhiều giờ liền, cho bạn làn da khỏe mạnh tươi trẻ.
Sản phẩm có chứa tối ưu nồng độ pH 3.2 – 3.8 và trong công thức được bổ sung thêm những thành phần làm mịn da.
Sản phẩm xuất kho đảm bảo có HSD từ 06 tháng trở lên

Dung Dịch Loại Bỏ Tế Bào Chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA 118ml Dung Dịch Loại Bỏ Tế Bào Chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA là sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học dạng gel nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết và tái sinh làn da rạng rỡ của bạn từ tận sâu bên trong. Sản phẩm thấm sâu giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp làm mờ nếp nhăn sâu và cải thiện làn da săn chắc đều màu của bạn. Sản phẩm dành cho da lão hóa, bị mụn đầu đen, lỗ chân lông to, nếp nhăn sâu. Thành phần và công dụng: - Dung dịch loại bỏ tế bào chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA nhẹ nhàng loại bỏ những tế bào chết mới sinh, có tác dụng hiệu quả trong việc làm giảm sự bít tắc lỗ chân lông, tái tạo tế bào, mang đến cho bạn làn da mịn màng, hoàn hảo trước mọi ánh nhìn. - Lỗ chân lông thu gọn, ổn định lại cấu trúc trên da và làm mờ các nếp nhăn nhỏ và nhăn sâu. Cấp ẩm tự nhiên trong nhiều giờ liền, cho bạn làn da khỏe mạnh tươi trẻ. - Sản phẩm có chứa tối ưu nồng độ pH 3.2 – 3.8 và trong công thức được bổ sung thêm những thành phần làm mịn da. - Sản phẩm chứa thành phần chính là Salicylic Acid (BHA), một acid gốc dầu. Khả năng của BHA có thể tan trong dầu nên dễ dàng tác động vào lỗ chân lông, đẩy nhanh chóng bụi bẩn và bã nhờn lên bề mặt da. Nhờ vậy, tình trạng mụn ẩn, da sần sùi được cải thiện nhanh chóng. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng giảm mụn viêm sưng, ửng đỏ da nên thường xuất hiện trong thành phần các sản phẩm điều trị mụn. - Kết cấu dạng gel nên có nhiều tác dụng đi sâu lỗ chân lông, cảm giác thoải mái mà không hề bít tắc cho da. - Các thành phần không gây kích ứng cho da, không chứa chất tạo mùi, tạo màu, an toàn khi sử dụng. Đối tượng sử dụng: Dung dịch loại bỏ tế bào chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những ai đang sở hữu dấu hiệu lão hóa, làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu, dễ bị bít tắc lỗ chân lông và nổi mụn.
#paulaschoice#tẩytếbàochết#làmsạchdadịunhẹ

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Paula's Choice
SKU l464318791
Công dụng Làm sáng,Thải độc
Ingredient Không chứa paraben
Dạng sản phẩm Other
Loại da Mọi loại da
Mẫu mã 200024
d 4314