Dụng cụ tẩy tế bào da chết chà mài gót chân kèm bàn chải và đá biển san hô 4 chức năng hiệu quả nhanh

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác bán bởi shop mecutit 

Mô tả ngắn

Mua Dụng cụ tẩy tế bào da chết chà mài gót chân kèm bàn chải và đá biển san hô 4 chức năng hiệu quả nhanh ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
10.000 ₫ 20.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dụng cụ tẩy tế bào da chết chà mài gót chân kèm bàn chải và đá biển san hô 4 chức năng hiệu quả nhanh

Dụng cụ tẩy tế bào da chết ở gót chân là sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bao gồm 4 mặt với các chất liệu: nhựa PU cao cấp, san hô, kim loại, đá nhám. Mỗi mặt của sản phẩm tương ứng với một công đoạn khi sử dụng.
Sản phẩm có tay cầm vừa vặn, không quá cồng kềnh và có dây treo dễ dàng cho việc sử dụng và không tốn quá nhiều không gian cho nhà bạn.
Dụng cụ tẩy tế bào da chết ở gót chân kèm bàn chải và đá san hô 4 trong 1 có thể dùng cho cả nam và nữ, sản phẩm có nhiều màu nên bạn có thể chọn lựa theo sở thích.
Gót chân của bạn không còn sần sùi chỉ với 4 bước đơn giản sẽ mang đến cho bạn gót chân trắng hồng, mềm mại tự nhiên.

Headline
Dụng cụ tẩy tế bào da chết ở gót chân là sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bao gồm 4 mặt với các chất liệu: nhựa PU cao cấp, san hô, kim loại, đá nhám. Mỗi mặt của sản phẩm tương ứng với một công đoạn khi sử dụng. Sản phẩm có tay cầm vừa vặn, không quá cồng kềnh và có dây treo dễ dàng cho việc sử dụng và không tốn quá nhiều không gian cho nhà bạn. Dụng cụ tẩy tế bào da chết ở gót chân kèm bàn chải và đá san hô 4 trong 1 có thể dùng cho cả nam và nữ, sản phẩm có nhiều màu nên bạn có thể chọn lựa theo sở thích. Gót chân của bạn không còn sần sùi chỉ với 4 bước đơn giản sẽ mang đến cho bạn gót chân trắng hồng, mềm mại tự nhiên.
Hướng dẫn sử dụng dụng cụ chà gót chân 4 in 1 : – Bước 1: Ngâm chân trong nước ấm trước khi làm sạch gót với bàn chải nhựa. – Bước 2: Nhẹ nhàng tẩy các tế bào chết bên ngoài với đá bọt khô. – Bước 3: Tẩy tế bào chết lớp bên trong với bàn chải kim loại. – Bước 4: Cuối cùng, làm mịn gót chân với bàn chà nhám.
Text
Text
Dụng cụ tẩy tế bào da chết chà mài gót chân kèm bàn chải và đá biển san hô 4 chức năng hiệu quả nhanhDụng cụ tẩy tế bào da chết chà mài gót chân kèm bàn chải và đá biển san hô 4 chức năng hiệu quả nhanhDụng cụ tẩy tế bào da chết chà mài gót chân kèm bàn chải và đá biển san hô 4 chức năng hiệu quả nhanhDụng cụ tẩy tế bào da chết chà mài gót chân kèm bàn chải và đá biển san hô 4 chức năng hiệu quả nhanhDụng cụ tẩy tế bào da chết chà mài gót chân kèm bàn chải và đá biển san hô 4 chức năng hiệu quả nhanh

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l545294939
d 3103