Đũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCO

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Lược & Bàn chải tóc No Brand  Xem thêm Lược & Bàn chải tóc bán bởi CÔNG TY HAHANCO 

Mô tả ngắn

Mua Đũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCO ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
321.050 ₫ 339.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCO

👉 Đũa gỗ tự nhiên siêu sạch xuất Hàn Quốc - Gỗ Trắc khảm xà cừ 2 cạnh.
Người Việt dùng hàng Việt, ủng hộ để duy trì nghề và phát triển nghề thủ công tại các vùng quê.
🎁 Mô tả:
- Mã Số: CTH706 (đũa vuông)
- Số lượng: 10 đôi trong hộp đẹp, có thể làm quà tặng, biếu.
- Kích thước: Thân Đũa dài 25cm, tiêu chuẩn được dùng tại Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc
- Màu sắc: đỏ hoặc đen (ngẫu nhiên)
- Chất liệu: Gỗ Trắc tự nhiên (kháng khuẩn, không nấm mốc)
👉 Gỗ trắc tự nhiên trên thân đũa vân gỗ và màu sắc không giống nhau, không ảnh hưởng gì đến chất lượng (màu ngẫu nhiên)
👉Chú ý: Đũa cao cấp này được sản xuất thủ công 100%, có độ sai lệch nhỏ, họa tiết có thể được thay đổi bởi nhà sản xuất cho hợp xu hướng.
🤝 Nhà sạch thì mát - đũa sạch ngon cơm, đũa không độc tố, không chì, không thuốc nhuộm, tẩy.
✔ Đây là loại đũa cao cấp sang trọng trên bàn ăn, với độ bền rất cao.
✔ Đũa gỗ Trắc (gỗ quý tự nhiên) đầu đũa được khảm 2 mặt xà cừ,
✔ Với quy trình sản xuất sạch, gỗ được sử lý sấy hơi nước 100 độ C.
✔ Từng chiếc đũa được làm thủ công từ khâu ghép 2 mảnh xà cừ để thành 1 chiếc đầu đũa hoàn chỉnh.
✔ Thân đũa được làm 100% bằng gỗ Trắc tự nhiên(gỗ tốt) có vân gỗ rất đẹp.
✔ Quý khách lưu ý: Đũa gỗ Trắc được chọn lọc toàn bộ thớ dọc, chống gãy. (không như loại đũa cùng là gỗ Trắc nhưng thớ ngang rất dễ gãy "rẻ tiền bằng gần 1 nửa")
✍️ Ưu điểm mà các loại đũa khác khó làm được:
👉 Đũa được làm tỉ mỉ lên rất bóng đẹp, gắp thức ăn không bị trơn trượt, gắp thịt gà, sắn bánh chưng thoải mái mà không sợ gãy, vì chúng tôi đã chọn phôi đũa toàn bộ là gỗ thớ dọc, khi sử dụng không bị mủn đầu như các loại gỗ khác, có thể xào nấu chịu được nhiệt độ cao.

✍️ Ưu điểm mà các loại đũa khác khó làm được: 👉 Đũa được làm tỉ mỉ lên rất bóng đẹp, gắp thức ăn không bị trơn trượt, gắp thịt gà, sắn bánh chưng thoải mái mà không sợ gãy, vì chúng tôi đã chọn phôi đũa toàn bộ là gỗ thớ dọc, khi sử dụng không bị mủn đầu như các loại gỗ khác, có thể xào nấu chịu được nhiệt độ cao.
🤝 Hướng dẫn sử dụng đũa gỗ tự nhiên: ✔ Tất cả các loại đũa Mun sừng, Mun sọc, Trắc, Cẩm lai đều được làm từ gỗ quý tự nhiên nguyên khối để mộc 100% không sử dụng bất kỳ hóa chất nhuộm màu hoặc tảy rửa độc hại, còn nguyên vân gỗ tự nhiên, thân đũa được đánh bóng bằng máy chuyên dụng, sử dụng quả đánh bóng vải cotton làm cho thân đũa bóng đẹp hơn. ✔ Thân đũa đã được sấy hơi nước 100 độ C, để giảm độ co ngót và cong vênh khi sử dụng. ✔ Quý khách tuyệt đối không luộc hoặc hấp đũa ở nhiệt độ cao, làm vậy sẽ làm biến dạng thân đũa hoặc bung keo ở phần đầu đũa (HAHANCO sẽ không bảo hành đũa đã bị luộc hoặc hấp ở nhiệt độ cao) ✔ Đũa mới chỉ cần rửa bằng nước rửa chén là sử dụng được, vì đũa đã được sấy hơi nước sạch. Lần đầu rửa 2 lần nước thì có hơi hơi màu hồng (đây là nhựa gỗ tự nhiên không độc hại, không ảnh hưởng gì) bất kỳ loại gỗ tự nhiên nào bỏ vào ngâm nước đều ra nhựa gỗ màu hồng. ✔ Tránh phơi nắng trực tiếp (làm biến dạng đũa vì thay đổi nhiệt độ) rửa sạch để nơi khô ráo, đũa lúc nào cũng sẽ bền đẹp. ✔ Đũa gỗ tự nhiên xịn không sử dụng cho máy rửa bát.
❌❌❌ Quý khách chú ý: hiện nay rất nhiều cơ sở bán đũa giả gỗ trắc, kém chất lượng, thường được làm bằng gỗ tạp và ngâm hóa chất nhuộm màu rất độc hại, nhưng vẫn ghi là đũa gỗ trắc để đánh lừa người tiêu dùng. Để đảm bảo quyền lợi hãy chọn mua đúng đũa gỗ trắc do CTy HAHANCO sản xuất ❌❌❌
Đũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu)
👉 Đũa gỗ tự nhiên siêu sạch xuất Hàn Quốc - Gỗ Trắc khảm xà cừ 2 cạnh. Người Việt dùng hàng Việt, ủng hộ để duy trì nghề và phát triển nghề thủ công tại các vùng quê. 🎁 Mô tả: - Mã Số: CTH706 (đũa vuông) - Số lượng: 10 đôi trong hộp đẹp, có thể làm quà tặng, biếu.
- Kích thước: Thân Đũa dài 25cm, tiêu chuẩn được dùng tại Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc - Màu sắc: đỏ hoặc đen (ngẫu nhiên) - Chất liệu: Gỗ Trắc tự nhiên (kháng khuẩn, không nấm mốc) 👉 Gỗ trắc tự nhiên trên thân đũa vân gỗ và màu sắc không giống nhau, không ảnh hưởng gì đến chất lượng (màu ngẫu nhiên) 👉Chú ý: Đũa cao cấp này được sản xuất thủ công 100%, có độ sai lệch nhỏ, họa tiết có thể được thay đổi bởi nhà sản xuất cho hợp xu hướng.

🤝 Nhà sạch thì mát - đũa sạch ngon cơm, đũa không độc tố, không chì, không thuốc nhuộm, tẩy. ✔ Đây là loại đũa cao cấp sang trọng trên bàn ăn, với độ bền rất cao. ✔ Đũa gỗ Trắc (gỗ quý tự nhiên) đầu đũa được khảm 2 mặt xà cừ, ✔ Với quy trình sản xuất sạch, gỗ được sử lý sấy hơi nước 100 độ C. ✔ Từng chiếc đũa được làm thủ công từ khâu ghép 2 mảnh xà cừ để thành 1 chiếc đầu đũa hoàn chỉnh. ✔ Thân đũa được làm 100% bằng gỗ Trắc tự nhiên(gỗ tốt) có vân gỗ rất đẹp. ✔ Quý khách lưu ý: Đũa gỗ Trắc được chọn lọc toàn bộ thớ dọc, chống gãy. (không như loại đũa cùng là gỗ Trắc nhưng thớ ngang rất dễ gãy "rẻ tiền bằng gần 1 nửa")
🤝 Cam kết: 👉 Bảo hành: đổi chiếc mới ngay nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. 👉 Thân đũa được làm 100% bằng gỗ Trắc tự nhiên(1 trong những loại gỗ tốt nhất thế giới) có vân gỗ rất đẹp. 👉 Với quy trình sản xuất sạch, gỗ được xử lý sấy hơi nước 100 độ C 👉 Không chất nhuộm màu, tẩy rửa độc hại. 👉 Sản phẩm được sản xuất tại Cty HAHANCO. 👉 Chất lượng đặt lên hàng đầu
👉 Quý khách mua số lượng lớn với giá ưu đãi hoặc có nhu cầu làm đại lý phân phối sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi. ☎️Mọi chi tiết xin liên hệ: 📞Tư vấn bán lẻ: 0966218866 (Zalo, iMessage) ☎️Liên hệ mua số lượng lớn: 📞 Hotline: 0822656688 Công Ty TNHH SX & TM HAHANCO ĐC: Làng nghề Lược Sừng Thụy Ứng, Hòa Bình, Thường Tín, Hà Nội
Giới thiệu các loại đũa HAHANCO sản xuất Đa dạng mẫu mã. Mua 1 lần dùng cả đời.
Tất cả các loại đũa gỗ siêu sạch do HAHANCO sản xuất: 👉Chất liệu: đũa được làm từ các loại gỗ quý như gỗ Mun, Mun sọc, Trắc, Cẩm Lai tự nhiên 100%. Đây là những loại gỗ tốt nhất để làm đũa. 👉 Đũa gỗ 100% để mộc, màu và vân gỗ tự nhiên, không chất nhuộm màu, tảy rửa độc hại. 👉 Đũa gỗ được chọn lọc toàn bộ thớ dọc, chống gãy. (không như loại đũa cùng là gỗ trắc nhưng thớ ngang rất dễ gãy "rẻ tiền bằng gần 1 nửa") 👉 Với quy trình sản xuất sạch, gỗ được sử lý sấy hơi nước 100 độ C.
Gỗ Mun sừng - Gỗ Mun sọc
Gỗ Trắc - Gỗ Cẩm Lai
Các loại đũa tầm trung, được cẩn xà cừ đa dạng mẫu mã và kiểu dáng.
Các loại đũa VIP, cao cấp nhất. có kiểu dáng sang trọng trên bàn ăn. Đầu đũa được bọc Bạc và gắn ốc biển liền khối nhập khẩu từ Úc và Newzealand, loại ốc đắt tiền, xà cừ óng ánh đẹp. Loại đũa VIP này được sản xuất thủ công bởi các nghệ nhân, nên giá thành cao hơn với các loại đũa khác. Đũa VIP được tập hợp đủ 3 yếu tố quan trọng: chất liệu đắt, phôi gỗ làm đũa được chọn từng chiếc, sản xuất bởi nghệ nhân.
Các loại đũa được đóng 10 đôi trong hộp giấy đẹp, quý khách có thể làm quà tặng, biếu hoặc mừng tân gia.
Quý khách có thể lựa chọn mua thêm hộp gỗ, dùng để bàn quán ăn, nhà hàng, khách sạn... và có thể dùng làm đũa thờ.
🎁🛒 Nhận làm quà tặng đáp ứng đủ các tiêu chí cho quý khách, khắc logo và tên bằng máy Laser lên sản phẩm, bao bì làm theo yêu cầu 👍👍
Giới thiệu Hahanco
Giới thiệu gỗ trắc
Gỗ trắc là một loại gõ có thân lớn, rất cứng và nặng như cây gỗ lim, nó có mùi chua nhưng lại không có mùi hăng. Đây là một loại gỗ rất bền và không hề bị mối mọt hay là cong vênh gì cả, bên trong gỗ có tinh dầu, đây cũng chính là một trong những loại gỗ quý hiếm hiện nay. Đây là loại gỗ có giá thành khá cao và được bán theo Kg chứ không phải được bán theo m3 như những loại gỗ thông thường khác. Điều này thôi cũng đủ chứng minh cho ta thấy gỗ trắc đắt đỏ và hiếm đến như nào. Hiện tại trên thị trường Việt Nam đang có 3 loại gỗ chắc được lưu thông phổ biến đó chính là trắc đỏ, trắc vàng và trắc đen, và cách phân biệt chúng cũng là một vấn đề khá khó khăn.
Gỗ trắc là loại gỗ thân to cao, có mùi chua được phân bố chủ yếu ở các vùng miền Trung như ở các tỉnh Quảng Trị, Quảng Nam và cũng được trồng dải rác ở các vùng khu vực Nam Bộ. Thân cây cao có độ cao trung bình khoảng 25m, đường kính của thân cây rơi vào 80 đến 100cm, vỏ cây: nhẵn, màu xám nâu, nhiều xơ. Là một loại cây rất thích ánh sang, và là thân gỗ nên chúng phát triển khá lâu. Chúng chủ yếu được chồng ở những nơi có độ cao khoảng 500m trở nên.
Gỗ trắc chính là một loại gỗ rất chất lượng, chúng rất có màu rất đẹp nên được sử dụng chủ yếu để làm các loại bàn ghế, tủ, sập,… Làm nội thất bằng gỗ trắc thì cực kì sang trọng. Hay làm các đồ thủ công như tượng, vật trang chí cũng cực kì sang và đẹp. Vì gỗ chắc là một loại gỗ rất cứng và chúng còn có thể chống mối mọt, nắng mưa cho nên chúng thường được dùng để làm cột mốc cho các khu vực biên giới, hay những hộ gia đình khá giả thì có thể dùng chúng để xây nhà, làm sàn. Hoặc cũng có thể sử dụng chúng để làm mặt tủ, đóng bàn ghế, hay là làm những chiếc sập lớn,…
Đũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCOĐũa gỗ Trắc đầu khảm xà cừ 2 cạnh (10 đôi/hộp đẹp làm quà biếu ) CTH706 - HAHANCO

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l235339192
Vật Liệu Gỗ
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu Mã Đũa
Loại Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói Lược sừng xuất Nhật
d 2409