Dotera Peppermint 15ml - Tinh dầu bạc hà 15ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mỹ Phẩm Khác OEM  Xem thêm Mỹ Phẩm Khác bán bởi theclovershopvn 

Mô tả ngắn

Mua Dotera Peppermint 15ml - Tinh dầu bạc hà 15ml ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
240.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dotera Peppermint 15ml - Tinh dầu bạc hà 15ml

Peppermint - Bạc Hà là một loại cây thuộc họ Lamiaceae. Đây là một loại cây thân thảo sống lâu năm, toàn cây có mùi thơm hắc vì có chứa tinh dầu menthol. Bạc Hà thường mọc hoang trong tự nhiên và được phân bổ khắp nơi trên thế giới. Cây Bạc Hà thường tạo thành đám gồm nhiều chồi ngắn hoặc dài mọc ngầm và khí sinh cùng với những thân vuông, mọc đứng hay mọc bò, cao 30- 50cm, có rễ mọc ra từ các đốt. Lá mọc đối, hình trứng, mép khía răng, dài 4-9 cm và rộng 1,5-4 cm, xanh đậm có lông cả hai mặt. Toàn cây có tinh dầu mùi thơm. Loài Mentha piperita L. và một số giống khác thuộc loài M.arvensis L. được nhập trồng ở ViệtNam. Cây sinh sản và lan tỏa bằng rễ do nó không sinh sản bằng hạt.
Công dụng:
Bạc hà được xem là thảo dược xưa nhất thế giới, với những bằng chứng khảo cổ cho thấy nó đã được sử dụng làm thuốc khoảng 10.000 năm về trước. Bạc hà kích thích giúp tiêu hóa làm cho ăn dễ tiêu, chữa đau bụng đi ngoài, sát trùng mạnh, chữa cảm sốt, nhức đầu, ngạt mũi. Tinh dầu bạc hà có tác dụng giảm stress và giúp tinh thần phấn chấn.
Tinh dầu bạc hà được ứng dụng rộng rãi để sản xuất thực phẩm, dược ,mỹ phẩm...
Dotera Peppermint 15ml - Tinh dầu bạc hà 15ml
Sử dụng:
1) Ổn định hệ tiêu hóa. Chỉ cần 1 giọt tinh dầu bạc hà chà lên vùng bao tử. Nên mang tinh dầu này theo khi đi du lịch.
2) Khi bị nghẹt mũi do xoang, khuyếch tán tinh dầu bạc hà (hay chà lên ngực), bạn sẽ cảm thấy dễ chịu ngay và dễ thở. Tinh dầu bạc hà là một chất tống đàm và hỗ trợ khi bị cảm, ho, xoang, suyễn và viêm phế quản.
3) Tỉnh táo. Mùi hương bạc hà tiếp thêm sinh lực khi bạn phải lái xe đường dài, học ở trường hay phải làm bài tập tới khuya.
4) Tắm thư giãn và tái tạo năng lượng. Sau 1 ngày dài mệt mỏi, ngâm trong bồn tắm ấm hay tắm vòi hoa sen với tinh dầu bạc hà. Hương bạc hà tươi mới giúp bạn cảm thấy thư giãn và tràn đầy năng lượng.
5) Chống côn trùng. Nhiều loại côn trùng quanh nhà đều không thích tinh dầu bạc hà – kiến, bọ chét, bọ cánh cứng, chuột, gián sẽ tránh xa bạc hà. Chỉ cần thêm vào nước và xịt.
#peppermint #bạc_hà #doterra #edensgarden #auracacia #planttherapy #youngliving

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s628711460
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 801