Dòng Sữa Rửa Mặt Simple 150ml

Thương hiệu: simple | Xem thêm Sữa rửa mặt simple 

Mô tả ngắn

Mua Dòng Sữa Rửa Mặt Simple 150ml ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
: Shopee.vn
140.000 ₫ 160.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dòng Sữa Rửa Mặt Simple 150ml

SỮA RỬA MẶT SIMPLE KIND TO SKIN REFRESHING FACIAL WASH GEL (Dạng Gel Xanh Lá)
Rửa sạch và nhẹ nhàng là những gì mình muốn nói về em này. Da sau khi rửa cũng được ẩm, không khô căng. Chất gel nên làm da cảm giác rất mát.
Sản phẩm có thành phần lành tính.
🍃Không chứa màu nhân tạo.
🍃Không chứa nước hoa.
🍃Thích hợp cho da nhạy cảm.
Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nha các nàng.
-----------------------------------
Sữa Rửa Mặt Simple Purifying Facial Wash Daily Skin Detox 150ml (Dạng Bọt Xanh Dương)
Dòng Sữa Rửa Mặt Simple 150ml
Là dòng sữa rửa mặt giúp cải thiện tình trạng lỗ chân lông bị tắc và làn da bóng dầu. Công thức độc đáo với hỗn hợp “giải độc” từ cỏ xạ hương, kẽm và nước cây phỉ giúp làm sạch sâu bụi bẩn, dầu thừa và cặn trang điểm mà vẫn êm dịu với làn da.
Thích hợp với làn da dầu, hỗn hợp, có mụn, nhạy cảm.
-----------------------------------
Sữa Rửa Mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash 150ml (Dạng Bọt Xanh Lá)
Là dòng sữa rửa mặt dành cho da khô, thường và da nhạy cảm, sẽ làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông, giúp lấy đi mọi bụi bẩn trên da.
Với công thức dịu nhẹ làm sạch sâu từng lỗ chân lông, lấy đi những bụi bẩn trên da sau một ngày bạn làm việc. Tất cả bã nhờn, dầu thừa cũng đều được loại bỏ sạch.
Ngăn ngừa mụn xuất hiện trên da, đem lại độ ẩm cho da, giúp làn da mềm mại, mịn màng.
------------------------------------
Sữa Rửa Mặt Simple Water Boost Micellar Facial Gel Wash
Dung tích: 150ml
Là sữa rửa mặt thuộc thương hiệu Simple chứa các thành phần lành tính, nhẹ nhàng làm sạch cho da, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn dễ dàng, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, cải thiện độ săn chắc, đàn hồi, mang đến làn da tươi trẻ, mịn màng.
Thành phần chính:
* Vitamin B5 có khả năng ngăn ngừa mất nước, tăng cường độ ẩm cho da, giúp làm dịu, kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, tăng cường hàng rào bảo vệ da.
* Vitamin E là thành phần dưỡng ẩm cao, thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da, có khả năng ngăn quá trình hình thành nếp nhăn, chống lão hóa trên da và bảo vệ da khỏi các tác hại bên ngoài.
* Citric Acid có khả loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, lớp tế bào chết trên da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, các lớp tế bào da hư tổn trên bề mặt da dễ dàng bong ra nhanh chóng, từ đó hỗ trợ kích thích sản sinh tế bào da mới thay thế.
* Acid Lactic là một axit alpha hydroxy, có tác dụng tẩy tế bào chết cho da, loại bỏ các tế bào cũ, xỉn màu trên bề mặt da bong ra bằng cách hòa tan các liên kết giữ chúng lại với nhau, mang đến làn da mịn màng và tươi sáng hơn, cải thiện kết cấu da.
Kết cấu dạng gel, mềm mịn, dễ dàng tạo bọt nhẹ bông mịn, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và dầu thừa trên da, mang đến cảm giác sạch thoáng, dễ chịu.
Thích hợp da khô, thường, hỗn hợp thiên khô.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu simple
Kho 66
Kho hàng Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
SKU s423911606
d 2720