Đồ Chơi Cho Nam Giới Tự Động - 10 Chế Độ Rung - 5 Kiểu Xoay Thụt - 3 Kiểu Âm Thanh - Có Đế Gắn Tường

Thương hiệu: Ailighter | Xem thêm Mỹ Phẩm Khác Ailighter 

Mô tả ngắn

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng với vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu ABS cao cấp. Phần đầu miệng làm từ chất liệu TPE mềm mại. Thú vị hơn nữa khi ruột bên trong  đồ chơi cho nam...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
1.549.000 ₫ 2.000.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đồ Chơi Cho Nam Giới Tự Động - 10 Chế Độ Rung - 5 Kiểu Xoay Thụt - 3 Kiểu Âm Thanh - Có Đế Gắn Tường

Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, được làm từ chất liệu ABS cao cấp và TPE mềm mại an toàn tuyệt đối không gây bất cứ tác hại nào cho người dùng.
Các bộ phận của đồ chơi cho nam giới Katerina IV có thể tháo rời ra giúp việc vệ sinh sản phẩm một cách dễ dàng sau mỗi lần sử dụng.
Đồ chơi cho nam giới Katerina IV là một sản phẩm đa năng bởi các chức năng rung, xoay thụt và âm thanh có nhiều chế độ khác nhau mang lại nhiều cảm nhận để cho bạn được thỏa mãn.
Khi có sản phẩm này ở bên cạnh, các anh chàng độc thân sẽ không còn thấy cảm giác cô đơn nữa.

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng với vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu ABS cao cấp. Phần đầu miệng làm từ chất liệu TPE mềm mại. Thú vị hơn nữa khi ruột bên trong  đồ chơi cho nam giới Katerina IV có nhiều tua gai giúp tạo cảm giác chân thực hơn. Ngoài ra còn có thêm phần đế hít tường chắc chắn có thể xoay chuyển với nhiều góc độ khác nhau để các anh có thể thực hiện nhiều tư thế khác nhau.

Đồ chơi cho nam giới Katerina IV được tích hợp tới 10 chế độ rung khác nhau mang đến sự bất ngờ với những khoái cảm sung sướng. Chức năng xoay thụt có đến 5 chế độ liên hồi và ngắt quãng giúp các anh được tận hưởng những cung bậc cảm xúc thăng hoa. Ngoài ra đồ chơi cho nam giới Katerina IV còn có thể phát ra âm thanh của một thiếu nữ với 3 giọng điệu, điều này lại càng làm tăng thêm sự hưng phấn. Để đảm bảo quyền riêng tư cho bạn, sản phẩm còn kèm theo một chiếc tai nghe để bạn tận hưởng những âm thanh mà không lo người ngoài nghe thấy.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Ailighter
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Xuất xứ Hong Kong
Kích thước 280 x 85mm
Chất liệu ABS cao cấp + TPE mềm mại
Thời gian sạc 1,5 đến 2 giờ
SKU t68349875
d 604