Kem giảm thâm mắt Nga Klirvin - Xoá nhăn - giảm bọng mắt trong 4 tuần [ nhập khẩu Nga]

Thương hiệu: Klirvin | Xem thêm Kem mắt & Serum Klirvin 

Mô tả ngắn

Mua Kem giảm thâm mắt Nga Klirvin - Xoá nhăn - giảm bọng mắt trong 4 tuần [ nhập khẩu Nga] ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
99.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem giảm thâm mắt Nga Klirvin - Xoá nhăn - giảm bọng mắt trong 4 tuần [ nhập khẩu Nga]

Các mem nhớ mua đủ liệu trình 3 tuýp để giảm thâm hiệu quả nhé!!^^Kem giảm thâm quầng mắt klirvin của Nga là dòng sản phẩm tốt nhất đã và đang được rất nhiều người nước Nga tin dùng, không những lành tính mà còn giúp người dùng xoa bay đi những vết bọng mắt, thâm quầng mắt do không ngủ được hay nhiều nguyên nhân khác.GIÁ CÓ THỂ CAO HƠN bất kỳ gian hàng nào trên lazada nhưng là công ty duy nhất có giấy tờ nhập khẩu chính hãng!




Thương hiệu: Klirvin - Nga. Quy cách: tuýp 20g.
Hàng giá cao vì nhập khẩu - không phải hàng trôi nổi
DELLY COSMETICS CAM KẾT 👉Sản phẩm 100% giống mô tả. 👉Hình ảnh sản phẩm là ảnh thật do shop tự chụp và giữ bản quyền hình ảnh 👉Đảm bảo chất lượng 100% HÀNG AUTH được kiểm tra kĩ càng, cẩn thận và tư vấn nhiệt tình trước khi gói hàng giao cho Quý Khách 👉Hàng có sẵn, giao hàng ngay khi nhận được đơn 👉Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả 👉Giao hàng trên toàn quốc, nhận hàng trả tiền 👉Hỗ trợ đổi trả theo quy định của LAZADA
Các mem nhớ mua đủ liệu trình 3 tuýp để giảm thâm hiệu quả nhé!!^^ Kem giảm thâm quầng mắt klirvin của Nga là dòng sản phẩm tốt nhất đã và đang được rất nhiều người nước Nga tin dùng, không những lành tính mà còn giúp người dùng xoa bay đi những vết bọng mắt, thâm quầng mắt do không ngủ được hay nhiều nguyên nhân khác.
- Ngay cả khi mà bạn đang rất mệt mỏi hay đang bị mất tinh thần, không ai có thể nhận ra điều đó bởi vì đôi mắt luôn tràn đầy sức sống của bạn đó. Gel cảm ứng sẽ giúp cho làn da tươi trẻ & đàn hồi. Thành phần chiết xuất từ tự nhiên chăm sóc làn da mệt mỏi & dưỡng ẩm cho vùng da ở quanh mắt, loại bỏ đi bọng mắt và những quầng thâm quanh mắt.
- Các nếp nhăn sẽ được làm mịn, đường viền mắt trở nên rõ hơn và da xung quanh bầu mắt trở nên tươi sáng không còn bị thâm quầng nữa, mịn màng và dẻo dai.
- Giảm quầng thâm mắt, bọng mắt, tăng độ ẩm làm tươi mới vùng mắt.
- Phục hồi, bảo vệ vùng da mắt khỏi các yếu tố bên ngoài, chống lão hóa ở mọi lứa tuổi.
- Sản phẩm đã được kiểm chứng là sản phẩm an toàn dành cho vùng da mắt, làm tăng hiệu quả của việc chăm sóc và chống lão hóa lên đến 50%. - Bổ sung dinh dưỡng và giữ ẩm tuyệt vời – giàu chất dầu tự nhiên và vitamin cung cấp sự thoải mái hoàn hảo da 24 giờ. - Tổng hợp collagen – một sinh học chiết xuất tập trung dưỡng chất làm giảm nếp nhăn và làm săn chắc những đường nét vùng da mắt, để lại làn da hoàn hảo mịn màng và đàn hồi tốt.
🌙Tác dụng của Kem giảm thâm quầng mắt klirvin
Cách sử dụng Kem giảm thâm mắt, mỏi mắt KLIRVIN Nga 20g Chỉ cần thoa 1 lớp mỏng lên vùng mắt, vào tối trước khi đi ngủ và để qua đêm.
Kem giảm thâm mắt Nga Klirvin - Xoá nhăn - giảm bọng mắt trong 4 tuần [ nhập khẩu Nga]Kem giảm thâm mắt Nga Klirvin - Xoá nhăn - giảm bọng mắt trong 4 tuần [ nhập khẩu Nga]Kem giảm thâm mắt Nga Klirvin - Xoá nhăn - giảm bọng mắt trong 4 tuần [ nhập khẩu Nga]Kem giảm thâm mắt Nga Klirvin - Xoá nhăn - giảm bọng mắt trong 4 tuần [ nhập khẩu Nga]

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Klirvin
SKU l946860123
Công dụng Ngừa lão hóa,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu,Làm săn chắc / Nâng cơ
Ingredient AHAs,Không chứa cồn,Vitamin B5,VITAMIN C,Vitamin E
Product Form Khác
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Hướng dẫn sử dụng thoa sáng tối vào vùng mắt thâm
Hạn sử dụng 2024
Xuất xứ Russia
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal ,Mọi loại da
Loại bảo hành Nhà cung cấp trong nước bảo hành
Thời gian bảo hành 3 tháng
Đóng gói 1 x Bộ Sản Phẩm
d 4315