Dây truyền coffee enema silicone 2m có van khóa

Thương hiệu: VIET HEALTHY | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác VIET HEALTHY 

Mô tả ngắn

Mua Dây truyền coffee enema silicone 2m có van khóa ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dây truyền coffee enema silicone 2m có van khóa

Dây truyền coffee enema silicone 2m có van khóa Dầy truyền coffee enema sử dụng nhiều lầnChất liệu: Silicone cao cấp - an toànĐộ dài: 2 m, có kèm van khóa.Dễ dàng vệ sinh khi sử dụng

Dây truyền coffee enema silicone 2m có van khóaDây truyền coffee enema silicone 2m có van khóaVới những ai quan tâm đến các phương pháp chăm sóc sức khỏe tự nhiên, chắc hẳn không còn xa lạ với phương pháp thụt rửa đại tràng – enema. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết những lợi ích đặc biệt của phương pháp thải độc này, mời mọi người cùng tham khảo:
Dây truyền coffee enema silicone 2m có van khóaEnema – thụt rửa đại tràng đã được nhiều nền văn hóa cổ sử dụng suốt hàng nghìn năm nay như một phương thức làm sạch đại tràng tự nhiên và an toàn nhằm lấy đi những độc tố tích tụ trong cơ thể và cải thiện một số vấn đề sức khỏe. Ngày nay, ngày càng nhiều cơ sở y tế hoặc spa sử dụng phương pháp này dưới tên “thủy truyền liệu pháp”. Đặc biệt, Liệu Pháp Gerson (Gerson Therapy) nức tiếng còn sử dụng enema để cải thiện bệnh ung thư.
Dây truyền coffee enema silicone 2m có van khóaEnema chưa từng khiến bất cứ ai phải thất vọng bởi sự an toàn, dịu nhẹ, tiết kiệm và những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe như:
- Giảm mức độc tố trong cơ thể
- Giảm mức độc tố trong cơ thể tới 600%
- Làm sạch đại tràng, cải thiện nhu động ruột, khỏi hẳn táo bón
- Tăng năng lượng, cải thiện tâm trạng
- Giúp giảm căng thẳng, khó chịu do stress
- Giảm nấm Candida và vi khuẩn có hại
- Cải thiện tiêu hóa, làm sạch ống dẫn mật, hết đầy hơi chướng bụng
- Thanh lọc gan và tăng sức khỏe gan
- Hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính (đồng thời phải tuân theo chế độ ăn chứa nhiều rau củ hữu cơ )
- Giảm những triệu chứng thèm ăn, khó chịu trong thời gian thải độc, ăn kiêng hoặc chữa bệnh
- Được sử dụng thường xuyên tại Viện nghiên cứu Gerson để chữa trị ung thư bằng phương pháp tự nhiên.
- An toàn với cả trẻ em trong điều trị táo bón, khó tiêu
- Cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột
Dây truyền coffee enema silicone 2m có van khóaCó một số cách khác nhau để bạn có thể thực hiện enema tại nhà nhưng trước hết, cần chuẩn bị 1 bộ kit enema gồm túi súc ruột và dây truyền. Sau đó có thể lựa chọn cho mình những nguyên liệu truyền khác nhau như:
- Cà phê nguyên chất không pha tạp chất
- Nước tinh khiết + nước cốt chanh
- Giấm táo tinh khiết pha loãng
- Nước ấm
- Dầu dừa
Dây truyền coffee enema silicone 2m có van khóa Enema cà phê nên được giữ lại trong 12-15 phút trong thời gian cơ thể cung cấp máu lưu thông và đi qua gan khoảng năm lần (cứ sau ba phút). Vì huyết thanh được giải độc khi nó chảy qua gan bị nhiễm độc, enema cà phê cơ bản là một hình thức lọc máu qua thành đại tràng. Bên cạnh đó lợi ích của làm cà phê Enema còn có: cải thiện tiêu hóa, tăng mức độ glutathione, giảm đau ở người mắc bệnh mãn tính, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, loại bỏ nấm candida & ký sinh trùng, tăng năng lượng và sự tỉnh táo, loại bỏ bùn túi mật và sỏi.
Dây truyền coffee enema silicone 2m có van khóaEnema giấm táo: Là phương pháp enema lâu đời và hiệu quả bậc nhất trong các loại enema. Các tác dụng cơ bản của enema giấm táo như sau:
Dây truyền coffee enema silicone 2m có van khóaDây truyền coffee enema silicone 2m có van khóaDây truyền coffee enema silicone 2m có van khóaDây truyền coffee enema silicone 2m có van khóaDây truyền coffee enema silicone 2m có van khóaDây truyền coffee enema silicone 2m có van khóaDây truyền coffee enema silicone 2m có van khóaDây truyền coffee enema silicone 2m có van khóaNếu không có giấm táo, bạn có thể vắt vào 30 ml nước cốt chanh (tầm 1 trái to) nhé.
Enema bằng các loại dầu như dầu dừa tươi lạnh pha ghee. Các loại dầu trên đều có tác dụng chung là làm lành và giữ ẩm cho đại tràng. Nhưng mỗi loại dầu lại có những tác dụng riêng của nó. Dầu dừa tươi lạnh pha ghee để làm enema buổi tối trước đi ngủ, sau khi làm enema giấm táo nước ấm xả sạch 1 tuần 2 lần, dầu dừa sẽ giúp diệt trực tiếp nấm Candida sống ở đại tràng, trong khi ghee sẽ cung cấp trực tiếp acid butyric giúp đại tràng hoạt động tốt hơn. Mỗi lần, bạn sẽ cần quãng 60 – 100 ml dầu, và giữ càng lâu càng tốt trong đó. Nếu làm lần đầu hay làm xong phải di chuyển, bạn chỉ nên làm với quãng 60ml dầu dừa ghee. Nếu làm xong rồi đi ngủ, bạn có thể làm với 100 ml, nhớ có biện pháp phòng chống rỉ ra ngoài khi đang ngủ say (tấm lót bảo vệ...)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu VIET HEALTHY
SKU l559444176
Loại đóng gói Gói đơn
Công dụng Other
Xuất xứ Khác
Đóng gói Bình truyền enema, dây truyền 2m có van, bộ 2 đầu truyền
d 4202