Dầu Xoa Bóp Dầu Phong Thấp Trường Thọ 40ml

Thương hiệu: Trường Thọ | Xem thêm Tinh dầu massage Trường Thọ 

Mô tả ngắn

Mua Dầu Xoa Bóp Dầu Phong Thấp Trường Thọ 40ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Xoa Bóp Dầu Phong Thấp Trường Thọ 40ml

Công dụng : chuyên chủ tr.ị đau thấp khớp , nhức mỏi , đau thần kinh tọa, đau lưng , gai cột sống, trật đả, phong tê , đau nhức tứ chi , tan vết bầm.
Cách dùng : Xoa ngoài da , xoa mỗi ngày nhiều lần.
Dung tích đóng gói : 40ml, 20ml, 10ml

Sức khỏe là vô giá !

Ai cũng có khát khao đem lại cho những người thân yêu một cuộc sống đủ đầy. Chính vì thế mà đôi khi chúng ta mải mê làm việc quên ngày đêm và quên cả nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân.

Sẽ không bao giờ là muộn để bạn tiếp tục chăm lo cho sức khỏe chính bản thân và những người yêu thương bên cạnh . Có sức khỏe bạn mới có thể làm tất cả những gì bạn muốn và cũng chỉ có sức khỏe mới giúp những người bạn yêu thương đón nhận hết những gì bạn dành cho họ.

CƠ SỞ DẦU GIÓ TRUNG TÂM TRƯỜNG THỌ được thành lập vào năm 1989 .Chuyên sản xuất các sản phẩm dầu gió. Với hơn 20 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dầu gió , sản phẩm của cơ sở chúng tôi đã đạt được một số giải thưởng sản phẩm chất lượng toàn quốc và được nhiều người tiêu dùng biết đến với thương hiệu TRƯỜNG THỌ . Hiện nay , sản phẩm của chúng tôi đã được phân phối rộng rãi trên toàn quốc và nhiều quốc gia lân cận.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Trường Thọ
SKU l733680169
Body Benefits Other
Loại đóng gói Gói đơn
Thể tích (ml) 40
Cỡ du lịch Du lịch
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã Dầu Phong Thấp
Delivery_Option_Instant
d 4422