Dầu xả gừng tươi Weilaiya cao cấp - Nuôi dưỡng tóc và da đầu, giúp giải quyết nhanh các vấn đề về tóc - Tặng kèm 1 tuýt mini dầu gội gừng

Thương hiệu: Weilaiya | Xem thêm Dầu Xả Weilaiya 

Mô tả ngắn

Mua Dầu xả gừng tươi Weilaiya cao cấp - Nuôi dưỡng tóc và da đầu, giúp giải quyết nhanh các vấn đề về tóc - Tặng kèm 1 tuýt mini dầu gội gừng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
340.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu xả gừng tươi Weilaiya cao cấp - Nuôi dưỡng tóc và da đầu, giúp giải quyết nhanh các vấn đề về tóc - Tặng kèm 1 tuýt mini dầu gội gừng

Dầu gội xả weilaiya giúp được các vấn đề nào của tóc?+ Tóc khô chẻ ngọn, xơ rối
+ Tóc gầu, bóng dầu
+ Rụng tóc từ nhẹ đến nghiêm trọng, cần mọc tóc.
+ Không bóng mượt.

Công dụng Dầu xả gừng tươi Weilaiya:

✔ Thâm nhập tinh chất dưỡng tóc thực sự từ bên trong, nuôi dưỡng da đầu: Ức chế vi khuẩn hiệu quả, diệt khuẩn, chống viêm. Trả lại môi trường da đầu khỏe mạnh cho da đầu êm dịu và làm mới tóc, giảm áp lực da đầu.

✔ Cân bằng điều chỉnh nồng độ PH trên da đầu

✔ Thúc đẩy mọc tóc sau thời gian ngắn sử dụng, chống rụng tóc, tăng cường lưu thông máu tới da đầu, nang lông giúp tóc phát triển, các chất trong dầu gội dung dịch gừng sẽ giúp tóc chắc khỏe, và chống rụng.

✔ Làm mềm mịn tóc, tóc trở nên suôn mượt óng ả : phốt pho, kẽm, vitamin, gừng cải thiện tình trạng tóc khô, chẻ ngọn. Tăng cường sự khỏe mạnh, sáng bóng của tóc vì hồi phục lại độ ẩm đã mất.

Dầu xả gừng tươi Weilaiya cao cấp -  Nuôi dưỡng tóc và da đầu, giúp giải quyết nhanh các vấn đề về tóc - Tặng kèm 1 tuýt mini dầu gội gừng

Thành phần Dầu xả gừng tươi Weilaiya:

✔ Sản phẩm chiết xuất thiên nhiên, KHÔNG CHỨA Sulfate (SLES), Silicon, Phthalate

✔ Chiết xuất gừng tươi và nước gừng nấu (chiếm 70%): có tác dụng chống ô-xy hoá, ức chế các vi khuẩn và vi nấm trên da đầu; giảm mùi khó chịu; hoạt hoá lưu thông máu nuôi dưỡng nang tóc; giúp tóc chắc khoẻ và hỗ trợ kích mọc tóc; giảm viêm và sưng đau.

✔ Axit Hyaluronic: Hỗ trợ hấp thu nước để cân bằng ẩm da đầu

✔ Tocopherol: Đây chính là Vitamin E. Có chức năng chống oxy hoá mạnh, làm chậm quá trình lão hoá da đầu.

✔ Bách hương thảo: bách hương thảo có khả năng điều tiết bình ổn môi trường (da đầu), có tác dụng an thần, xóa tan mệt mỏi.

✔ Hoa cúc Pyrethrum: Cúc Pyrethrum đã được khoa học phát hiện là một loại thảo dược cách đây hàng trăm năm, là loại hoa thanh lịch mà sang trọng, không chỉ có tác dụng diệt muỗi, côn trùng, nó còn có tác dụng ức chế khuẩn cực tốt.

✔ Tinh dầu hạt trà: Làm sạch dầu bít chân tóc.

✔ Tinh dầu dừa: Dầu dừa có công hiệu cực mạnh trong việc làm sạch da đầu, có thể dùng để làm đẹp chống lão hóa, có khả năng chống oxy hóa mạnh.

Dầu xả gừng tươi Weilaiya cao cấp -  Nuôi dưỡng tóc và da đầu, giúp giải quyết nhanh các vấn đề về tóc - Tặng kèm 1 tuýt mini dầu gội gừng

Hướng dẫn sử dụng Dầu xả gừng tươi Weilaiya:

Sau khi gội đầu, lấy một lượng vừa phải dầu xả thoa đều lên tóc rồi massage trong khoảng 3 phút rồi xả sạch với nước.

Lưu ý: Nên sử dụng kết hợp dầu gội và dầu xả gừng tươi Weilaiya để đạt hiệu quả cao.

Dầu xả gừng tươi Weilaiya cao cấp -  Nuôi dưỡng tóc và da đầu, giúp giải quyết nhanh các vấn đề về tóc - Tặng kèm 1 tuýt mini dầu gội gừng

Đối tượng sử dụng Dầu xả gừng tươi Weilaiya:

✔ Phụ nữ sau khi sinh

✔ Người có tóc bị khô chẻ ngọn, xơ rối

✔ Sở hữu làn da đầu nhiều gầu, bóng dầu, thiếu sức sống

✔ Những người bị rụng tóc nghiêm trọng, cần mọc tóc

✔ Người có mái tóc bị hư tổn nặng.

Dầu xả gừng tươi Weilaiya cao cấp -  Nuôi dưỡng tóc và da đầu, giúp giải quyết nhanh các vấn đề về tóc - Tặng kèm 1 tuýt mini dầu gội gừng

Đôi nét về thương hiệu Weilaiya:

WEILAIYA bắt nguồn từ thương hiệu riêng dành cho hệ thống SALON cao cấp của ĐỨC, được thành lập tại thành phố Frankfurt, một trong những thiên đường lãng mạn của nước Đức.Trước đây WEILAIYA chỉ chuyên nghiên cứu, sáng chế và cung cấp các sản phẩm dành riêng cho hệ thống SALON và SPA cao cấp .

WEILAIYA sau khi vào Hong kong, Trung Quốc, nghiên cứu và đưa ra thị trường 1 series các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ cao cấp, dành cho những người có mong muốn theo đuổi cái đẹp và chất lượng sống cao.Toàn bộ các sản phẩm WEILAIYA đều sử dụng nguyên liệu thiên nhiên 100%, nhập khẩu Đức, Nhật, Hồng Kong, với dây chuyền sản xuất tiên tiến, chắc chắn sẽ mang đến cho người sử dụng sự trải nghiệm tuyệt vời từ đầu đến chân.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Weilaiya
SKU l344884389
Công dụng Gàu,Nhờn,Làm dày,Hư tổn/ chẻ ngọn,Mỏng,Rụng tóc
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 chai 250ml
d 4221