Dầu xả Mộc Nhu từ Hương Dừa và Hương Nhu 300ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dầu Xả OEM 

Mô tả ngắn

Mua Dầu xả Mộc Nhu từ Hương Dừa và Hương Nhu 300ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
210.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu xả Mộc Nhu từ Hương Dừa và Hương Nhu 300ml

Quy cách: 300ml. Xuất xứ: Việt nam
Được bào chế trên quy trình đạt chuẩn quốc tế bởi các chuyên gia Đông y dày dặn kinh nghiệm
Giúp cân bằng độ ẩm cho tóc, đồng thời sản sinh ra một lớp màng chắn bên ngoài tóc
Bù đắp dưỡng chất nuôi dưỡng và phục hồi tóc
Phục hồi những hư tổn trên bề mặt tóc, bổ sung chất kết dính KIT trên lớp biểu bì, giúp tóc trở nên sáng bóng và mượt mà trở lại
Bảo vệ tóc tránh khỏi các yếu tố gây hại như ánh nắng mặt trời, khói bụi, thói quen tạo kiểu bằng nhiệt, hóa chất,…

Dầu xả chính là “liều thuo'c bổ” dành riêng cho mái tóc. Trong khi dầu gội có nhiệm vụ làm sạch tóc và da đầu, thì dầu xả đóng vài trò cung cấp dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng tóc và tạo màng chắn bảo vệ tóc.

Vì lẽ đó, sử dụng dầu xả là bước không thể bỏ qua, nếu bạn muốn sở hữu mái tóc khỏe đẹp như ý. Dầu xả Mộc Nhu với công thức độc đáo sẽ thẩm thấu sâu vào từng lõi tóc, giúp phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

Dầu xả Mộc Nhu từ Hương Dừa và Hương Nhu 300ml

Khám phá lợi ích “TUYỆT VỜI” dầu xả Mộc Nhu sẽ mang đến cho bạn.

Tạo màng chắn bảo vệ tóc: Dầu xả Mộc Nhu giúp cân bằng độ ẩm cho tóc, đồng thời sản sinh ra một lớp màng chắn bên ngoài tóc - tựa như lớp vảy keratin tự nhiên của sợi tóc (có tác dụng bảo vệ tóc khỏi ảnh hưởng xấu từ môi trường).

Nhờ đó, giúp bảo vệ tóc tránh khỏi các yếu tố gây hại như ánh nắng mặt trời, khói bụi, thói quen tạo kiểu bằng nhiệt, hóa chất,…

Ngày qua ngày, mái tóc của bạn sẽ trở nên chắc khỏe, óng ả và mềm mượt hơn. Đặc biệt, bạn có thể thoải mái thay đổi kiểu tóc mà không sợ tóc bị hư tổn nữa.

Bù đắp dưỡng chấtnuôi dưỡng và phục hồi tóc: Hàm lượng dưỡng chất cực lớn có trong dầu xả sẽ thẩm thấu sâu vào từng lõi tóc. Sau đó, chúng sẽ tiến hành sữa chữa những hư tổn bên trong cấu trúc tóc, giúp tóc phát triển chắc khỏe hơn mỗi ngày.

Bên cạnh đó, những dưỡng chất này còn giúp phục hồi những hư tổn trên bề mặt tóc, bổ sung chất kết dính KIT trên lớp biểu bì, giúp tóc trở nên sáng bóng và mượt mà trở lại, tăng cường độ đàn hồi cho tóc. Tóc của bạn sẽ không còn dễ gãy rụng như xưa. Biểu hiện là bạn có thể kéo căng tóc, mà tóc cũng không hề bị đứt khúc.

Dầu xả Mộc Nhu từ Hương Dừa và Hương Nhu 300ml

Công thức giúp dầu xả Mộc Nhu có được lợi ích đáng kinh ngạc như vậy.

Giấy chứng nhận chất lượng từ Sở y tế Tp.HCM và viện Pasteur Tp.HCM

Được bào chế trên quy trình đạt chuẩn quốc tế bởi các chuyên gia Đông y dày dặn kinh nghiệm, với thành phần 100% thảo mộc tinh khiết và chứa 0% hóa chất. Dầu xả Mộc Nhu cam kết mang đến cho bạn dòng sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả và an toàn nhâ.t.

Đặc biệt, dòng dầu xả Mộc Nhu đã trải qua hàng loạt các cuộc kiểm tra về chất lượng rất nghiêm ngặt và khắc khe từ Sở y tế và viện Pasteur Tp.HCM. Và được hai cơ quan này chứng nhận sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng, an toàn với sức khỏe cơ thể, mang lại hiệu quả cao.

Dầu xả Mộc Nhu từ Hương Dừa và Hương Nhu 300ml

Giấy chứng nhận chất lượng dầu xả Mộc Nhu được cấp bởi Sở y tế Tp.HCM

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l479896718
Công dụng Oiliness,Mỏng,Làm dày,Xoăn,Rụng tóc
Đóng gói Dầu xả Mộc Nhu từ Hương Dừa và Hương Nhu 300ml
d 4221