DẦU XẢ GỪNG COCAYHOALA CHÍNH HÃNG

Thương hiệu: COCAYHOALA | Xem thêm Dầu Xả COCAYHOALA 

Mô tả ngắn

Mua DẦU XẢ GỪNG COCAYHOALA CHÍNH HÃNG ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu DẦU XẢ GỪNG COCAYHOALA CHÍNH HÃNG

Thương hiệu COCAYHOALA chuyên về dòng sản phẩm tự nhiên, không chứa hoá chất độc hại, an toàn cho cả mẹ bầu và trẻ nhỏ. Với phương châm đó, COCAYHOALA đã cho ra đời sản phẩm Dầu xả gừng, hiệu quả đặc biệt trong việc chăm sóc tóc gãy rụng, giúp mái tóc đẹp bòng bền, nuôi dưỡng tóc từ chân tóc.Thành phần dầu xả gừng:
- Gừng: Đây là một loại nguyên liệu có tính sát trùng, kháng khuẩn và tính chất chống oxy hóa cao nên có tác dụng tuyệt vời cho mái tóc như: ngăn ngừa tóc rụng, kích thích mọc tóc, ngăn gàu, nấm và giúp tóc chắc khỏe hơn.
- Tinh dầu hướng dương: Là loại dầu thiên nhiên được chiết xuất bằng phương pháp ép lạnh từ hạt của hoa hướng dương. Tinh dầu hướng dương có tác dụng giữ ẩm cho tóc hiệu quả. Ngoài ra, hàm lượng chất chống oxy hóa và tính kháng khuẩn cao nên phù hợp cho mái tóc và da đầu.
- Tinh dầu hoa cúc: Đây là một loại tinh dầu được chiết xuất từ hoa cúc, có hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu. Tinh dầu hoa cúc cũng như những tinh dầu thiên nhiên khác, có tác dụng trong việc làm đẹp và giải tỏa áp lực, căng thẳng. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng ngăn ngừa gàu tái phát, cải thiện các vấn đề về tóc và da đầu.

DẦU XẢ GỪNG COCAYHOALA CHÍNH HÃNGDẦU XẢ GỪNG COCAYHOALA CHÍNH HÃNG

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu COCAYHOALA
SKU l510946640
Công dụng Hư tổn/ chẻ ngọn,Oiliness,Rụng tóc
Loại đóng gói Gói đơn
Cỡ du lịch Du lịch
Xuất xứ Việt Nam
Đóng gói DẦU XẢ GỪNG
d 4221