Dầu xả giảm đứt gãy và giúp làm dài tóc L'Oreal Pro Longer Professional Conditioner của Tây Ban Nha - hàng công ty

Thương hiệu: L'Oreal Paris | Xem thêm Dầu Xả L'Oreal Paris 

Mô tả ngắn

Mua Dầu xả giảm đứt gãy và giúp làm dài tóc L'Oreal Pro Longer Professional Conditioner của Tây Ban Nha - hàng công ty ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
379.000 ₫ 420.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu xả giảm đứt gãy và giúp làm dài tóc L'Oreal Pro Longer Professional Conditioner của Tây Ban Nha - hàng công ty

Dầu xả L’Oreal Professionnel Serie Expert Pro Longer Lengths Renewing Conditioner làm dày và chắc khỏe cho mái tóc dài bị mỏng hoặc yếu.Công thức với Công nghệ Filler A-100, nó làm đầy đặn và bồng bềnh sợi tóc bên trong, đồng thời các Axit Amin tăng cường bên ngoài.Được sử dụng cùng với Dầu gội tái tạo độ dài dài hơn Serie Expert Pro, nó giúp giảm 17% tóc chẻ ngọn và 94% gãy rụng. Tóc của bạn trông khỏe mạnh hơn rõ rệt với độ bóng và độ sống động tăng cường.Hướng dẫn sử dụng: Thoa hỗn hợp lên tóc sạch, thấm khô bằng khăn và chải đều. Để khoảng 1-3 phút và rửa sạch. Trong trường hợp tiếp xúc với mắt, rửa sạch ngay với nước.

Dầu xả L’Oreal Professionnel Serie Expert Pro Longer Lengths Renewing Conditioner làm dày và chắc khỏe cho mái tóc dài bị mỏng hoặc yếu. Công thức với Công nghệ Filler A-100, nó làm đầy đặn và bồng bềnh sợi tóc bên trong, đồng thời các Axit Amin tăng cường bên ngoài. Được sử dụng cùng với Dầu gội tái tạo độ dài dài hơn Serie Expert Pro, nó giúp giảm 17% tóc chẻ ngọn và 94% gãy rụng. Tóc của bạn trông khỏe mạnh hơn rõ rệt với độ bóng và độ sống động tăng cường. Hướng dẫn sử dụng: Thoa hỗn hợp lên tóc sạch, thấm khô bằng khăn và chải đều. Để khoảng 1-3 phút và rửa sạch. Trong trường hợp tiếp xúc với mắt, rửa sạch ngay với nước.
Dầu xả giảm đứt gãy và giúp làm dài tóc L'Oreal Pro Longer Professional Conditioner của Tây Ban Nha - hàng công ty

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu L'Oreal Paris
SKU l155908134
Công dụng Làm dày,Rụng tóc,Ngừa gãy
Loại đóng gói Gói đơn
Định lượng 200
Hướng dẫn sử dụng dùng sau khi gội
Hạn sử dụng 2024
Ingredient Không chứa nước hoa,Khoáng chất,Không chứ dầu,Không chứa paraben,Không chứa silicone,Vitamins
Số lô 2021
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Hair Benefits giảm gãy rụng và làm dài tóc
Xuất xứ Tây Ban Nha
Model Dầu xả giảm đứt gãy và giúp làm dài tóc L'Oreal Pro Longer Professional Conditioner của Tây Ban Nha
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 sản phẩm
d 4221