DẦU XẢ CÔ BƠ

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dầu Xả No Brand  Xem thêm Dầu Xả bán bởi Tạp hóa Tháng 3 

Mô tả ngắn

Mua DẦU XẢ CÔ BƠ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
190.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu DẦU XẢ CÔ BƠ

Sử dụng dầu xả là bước cần thiết đối với tóc đã qua hoá chất và là chất xúc tác để nuôi dưỡng đối với tóc bình thường.#190k/500ml#85k/150ml▶️▶️HIỆU QUẢ : NUÔI DƯỠNG TÓC TỪ GỐC ĐẾN NGỌN ĐEM LẠI MÁI TÓC MỀM MẠI NHUNG HUYỀN VÀ CHẮC KHỎE. GIÚP TĂNG CƯỜNG ĐỘ ẨM CHO TÓC HƯ TỔN VÀ KHÔ XƠ.♻️♻️Sau khi gội tóc sạch bằng bồ kết lấy một lượng dầu xả vừa đủ xoa đều lên tóc. Xoa nhẹ nhàng trên từng lọn tóc khoảng 5-10 phút rồi xả lại với nước sạch.♻️♻️Dùng thường xuyên sau khi gội sẽ giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho tóc hư tổn như khô, xơ… cho tóc mềm mượt, bóng khỏe tự nhiên ngoài ra còn lưu lại hương thơm nhẹ nhàng trên tóc như vừa đi salon về.

Sử dụng dầu xả là bước cần thiết đối với tóc đã qua hoá chất và là chất xúc tác để nuôi dưỡng đối với tóc bình thường.
#190k/500ml
#85k/150ml

▶️▶️HIỆU QUẢ : NUÔI DƯỠNG TÓC TỪ GỐC ĐẾN NGỌN ĐEM LẠI MÁI TÓC MỀM MẠI NHUNG HUYỀN VÀ CHẮC KHỎE. GIÚP TĂNG CƯỜNG ĐỘ ẨM CHO TÓC HƯ TỔN VÀ KHÔ XƠ.

♻️♻️Sau khi gội tóc sạch bằng bồ kết lấy một lượng dầu xả vừa đủ xoa đều lên tóc. Xoa nhẹ nhàng trên từng lọn tóc khoảng 5-10 phút rồi xả lại với nước sạch.

♻️♻️Dùng thường xuyên sau khi gội sẽ giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho tóc hư tổn như khô, xơ… cho tóc mềm mượt, bóng khỏe tự nhiên ngoài ra còn lưu lại hương thơm nhẹ nhàng trên tóc như vừa đi salon về.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l733298103
Công dụng Hư tổn/ chẻ ngọn,Khô,Ngừa gãy
Loại đóng gói Gói đơn
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Việt Nam
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2416