Dầu Xả Cho Tóc Mỏng Dalan DOlive 200ml Chính Hãng

Thương hiệu: Dalan D'Olive | Xem thêm Dầu Xả Dalan D'Olive 

Mô tả ngắn

Mua Dầu Xả Cho Tóc Mỏng Dalan DOlive 200ml Chính Hãng ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
125.000 ₫ 159.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Xả Cho Tóc Mỏng Dalan DOlive 200ml Chính Hãng

Dầu xả cho tóc mỏng Dalan D’olive được sản xuất từ 100% dầu Olive, tăng cường Protein chiết xuất từ gạo, kết hợp với hương Olive thiên nhiên dịu nhẹ. Tất cả các thành phần này hòa quyện và tạo nên một sản phẩm chăm sóc tóc hoàn hảo: dưỡng ẩm, làm mềm, cung cấp dinh dưỡng cho tóc, mang lại cho bạn một mái tóc mềm mại, suôn mượt dễ chải và khỏe khoắn. Các chất chống oxy hóa (Vitamin A, Vitamin E) giúp trẻ hóa tóc, nuôi dưỡng da đầu, ngăn ngừa gàu quay trở lại.

DẦU XẢ CHO TÓC MỎNG DALAN D'OLIVE -DALAN D'OLIVE CONDITIONER VOLUMIZING

Thông tin sản phẩm

    Tên sản phẩm: Dầu xả cho tóc mỏng Dalan D’oliveThể tích thực: 200mlXuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ
Dầu Xả Cho Tóc Mỏng Dalan DOlive 200ml Chính HãngĐặc điểm nổi bật của sản phẩm

Không chỉ riêng Dầu xả cho tóc mỏng Dalan D’olive mà tất cả các sản phẩm khác của Dalan Kimya đều thỏa mãn tiêu chí “4 không”: không chứa Paraben (một chất diệt khuẩn và kháng nấm thường được dùng để bảo quản trong mỹ phẩm, nhưng gần đây đã bị các nhà sản xuất tẩy chay vì có nhiều báo cáo và hoài nghi về độ an toàn); không Silicon (thủ phạm gây bít tắc lỗ chân lông); không PEG (chất diện hoạt có nguồn gốc hóa dầu); không SLES (Sodium Lauryl Ether Sulfate – chất tẩy rửa tổng hợp có thể gây kích ứng da).

Đặc biệt, Dầu xả cho tóc mỏng Dalan D’olive được sản xuất từ 100% dầu Olive, tăng cường Protein chiết xuất từ gạo, kết hợp với hương Olive thiên nhiên dịu nhẹ. Tất cả các thành phần này hòa quyện và tạo nên một sản phẩm chăm sóc tóc hoàn hảo: dưỡng ẩm, làm mềm, cung cấp dinh dưỡng cho tóc, mang lại cho bạn một mái tóc mềm mại, suôn mượt dễ chải và khỏe khoắn. Các chất chống oxy hóa (Vitamin A, Vitamin E) giúp trẻ hóa tóc, nuôi dưỡng da đầu, ngăn ngừa gàu quay trở lại.

Hướng dẫn sử dụng

    Sản phẩm dùng cho tóc mỏng và yếu, cần được nuôi dưỡng.Sau khi gội đầu bằng dầu gội và xả nước, lấy một lượng Dầu xả Dalan D’olive ra tay, thoa đều lên mái tóc, từ gốc đến ngọn tóc và cả da đầu. Mát-xa nhẹ nhàng trong 2-3 phút để các hoạt chất phát huy tác dụng, cuối cùng xả lại với nước.
Dầu Xả Cho Tóc Mỏng Dalan DOlive 200ml Chính HãngThông tin thương hiệu

Đến từ vùng đất trù phú Izmir, thành phố lớn thứ ba của Thổ Nhĩ Kỳ, thương hiệu Dalan Kimya đã có gần 70 năm lịch sử. Thiên nhiên ưu đãi Izmir và biến nó thành một trong những vùng sản xuất dầu Olive lớn nhất ven bờ Địa Trung Hải, và Dalan Kimya đã tận dụng lợi thế này để cho ra đời những sản phẩm xà phòng thượng hạng có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên.

Từ khi mở nhà xưởng đầu tiên năm 1941, Dalan Kimya vẫn luôn giữ gìn kỹ thuật làm xà phòng cổ xưa từ dầu Olive. Ngày nay, sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại với những phương pháp truyền thống đem đến cho các sản phẩm của Dalan một diện mạo mới.

Các sản phẩm của Dalan đã được chào đón tại hơn 130 quốc gia, trên khắp 5 châu lục, và nó chiếm đến 20% tổng thị phần xuất khẩu xà phòng của Thổ Nhĩ Kỳ. Thành công đó hoàn toàn được xây dựng nên nhờ chất lượng và uy tín.

Dầu Xả Cho Tóc Mỏng Dalan DOlive 200ml Chính HãngCAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI
    Tất cả sản phẩm PTPTCosmetic bán ra 100% là Chính Hãng, shop chúng tôi nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.Tất cả sản phẩm được phân phối trên shop đều có công bố mỹ phẩm hợp lệ của Cục Quản Lý Mỹ Phẩm.Chúng Tôi chịu trách nhiệm 100% sản phẩm của Chúng Tôi bán ra , nếu Quý Khách phát hiện PTPTCosmetic bán hàng nhái. Chúng Tôi sẽ đền tiền gấp đôi giá trị sản phẩm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Dalan D'Olive
SKU l513836341
Công dụng Mỏng
Loại đóng gói Gói đơn
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ
d 800