🧀Dầu tẩy trang SHU UEMURA Skin Purifier minisize🧀

Thương hiệu: 5ildongan | Xem thêm Tẩy trang 5ildongan 

Mô tả ngắn

Mua 🧀Dầu tẩy trang SHU UEMURA Skin Purifier minisize🧀 ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
210.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 🧀Dầu tẩy trang SHU UEMURA Skin Purifier minisize🧀

🧀Dầu tẩy trang SHU UEMURA Skin Purifier minisize🧀
❇️Net: 50ml mini
💰Price: 220k
💐Mùi hương hoa cỏ vô cùng tự nhiên, dễ chịu, giúp giải căng thẳng cho cả làn da lẫn tinh thần. Dầu Shu tẩy trang rất sạch với lượng dầu chỉ bằng 2 lần “pump” (nhấn), và đặc biệt tẩy được cả màu mắt và son môi.
🐳Không gây cay mắt như khi tẩy trang bằng các loại dầu tẩy trang khác. Các loại dầu tẩy trang Shu Uemura ngoài tác dụng tẩy sạch lớp trang điểm cả mắt lẫn môi, tẩy trang Shu còn chứa nhiều chất dưỡng da phù hợp và thích hợp cho từng loại da. Nếu như trước đây bạn chưa tìm được dầu tẩy trang ưng ý thì nên cân nhắc em Shu này nhé.
🧀Dầu tẩy trang SHU UEMURA Skin Purifier minisize🧀
• Ultime8 (nâu): phiên bản cao cấp nhất, giải quyết tất cả các vấn đề về da, chống lão hoá. Chiết xuất từ 8 loại dầu thực vật từ thiên nhiên, mang đến làn da mượt mà.
• Anti/Oxi+ (xanh lá): chứa tinh chất trà xanh chống oxy hoá, khôi phục bề mặt da, thanh tẩy da sau quá trình tiếp xúc vs môi trường , giúp loại bỏ bụi bẩn , làm da tươi sáng , mịn màng và tươi trẻ.
• Blanc:chroma (tím): phù hợp với làn da bị xỉn/tối màu, cấu trúc dầu nhẹ với vitamin C và acid trái cây giúp nuôi dưỡng sáng khoẻ, loại bỏ đốm nâu, làm sáng da.
• PoreFinist (hồng): dành cho da dầu. Kết cấu thành phần của chai hồng là lỏng nhất trong số các loại dầu tẩy trang của Shu. Thành phần chính là hoa Trà Nhật, cùng với Lipo HA hay còn được hiểu là dẫn xuất của acid salicylic và chiết xuất cherry có chứa AHA, giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.
🔰Cách sử dụng:
- Lấy 1-2 pumps ra lòng bàn tay. Massage dầu lên mặt. Làm ướt tay rồi tiếp tục mát-xa mặt, lúc này lớp dầu chuyển thành một lớp sữa trắng, chú ý những vùng trang điểm nhiều.
- Rửa sạch với nước, cứ vỗ nước vào mặt đến khi nào thấy da mềm không nhờn là được.
#shuuemura #dautaytrang #dautaytrangnhatban #dautaytrangshu #dautaytrangshuuemura #shuuemuracleansingoil #nhatban #madeinjapan #mini #minisize #210k

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu 5ildongan
Dạng sản phẩm Dạng lỏng (liqid)
Dành cho loại da Mọi loại da
Dung tích (ml) 50
Giới tính Unisex
Xuất xứ Nhật Bản
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s787713795
d 800