Dầu Tẩy Trang Làm Sạch Cho Nami - Facial Treatment Cleansing Oil 120ML

Thương hiệu: Cho Nami | Xem thêm Tẩy trang Cho Nami 

Mô tả ngắn

Giới thiệu :Làn da chưa tẩy sạch lớp trang điểm hay còn bám dính bụi bẩn trong 1 tháng sẽ làm da chúng ta lão hoá đến 10 năm so với tuổi thật của da. Vì lớp makeup, da nhờn sau một đêm sẽ khiến chún...
: Còn hàng
: Tiki.vn
890.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Tẩy Trang Làm Sạch Cho Nami - Facial Treatment Cleansing Oil 120ML

Giới thiệu :

  • Làn da chưa tẩy sạch lớp trang điểm hay còn bám dính bụi bẩn trong 1 tháng sẽ làm da chúng ta lão hoá đến 10 năm so với tuổi thật của da. Vì lớp makeup, da nhờn sau một đêm sẽ khiến chúng ta gặp phải rất nhiều vấn đề như lỗ chân lông to, mụn, da xỉn màu, khô da…đẩy nhanh quá trình lão hóa.
  • Làn da trẻ đẹp là một làn da thực sự sạch. Để da luôn căng mướt và sạch dầu thừa thì bước làm sạch không được lơ là. Dầu tẩy trang Cho Nami được nghiên cứu phù hợp cho mọi loại da sẽ giúp bạn hoàn thiện bước tẩy trang dễ dàng.
  • Dầu tẩy trang Cho Nami có thể làm sạch lớp trang điểm đậm, đặc biệt như lớp mascara không thấm nước, bụi bẩn sâu trong da một cách nhanh nhất, trả lại sự thoải mái giúp làn da được nghĩ ngơi, thư giãn, phục hồi. Da sạch sâu, mềm mại trắng hồng sau 3 tuần sử dụng.

Công dụng

  • Nhũ hóa nhanh chóng giúp lấy sạch lớp trang điểm và làm sạch da.
  • Không gây khô da, cấp ẩm cho da, chống hình thành nếp nhăn.
  • Se khít lỗ chân lông, bổ sung collagen nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, chống hình thành nếp nhăn, cho làn da tươi trẻ mỗi ngày.
  • Làm sáng da, ngăn chặn hình thành các vết sạm nám, giúp da đều màu, trắng sáng và mịn màng hơn.

Thành phần

Nấm men rượu sake Nhật, Arbutin, Bio Antage (từ chiết xuất lô hội, rễ cây sắn dây, tảo lục Chlorella). AHA được chiết xuất từ Táo gai, Táo tàu, Nho, Táo, nước cam, nước chanh, Collagen thủy phân…

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Cho Nami
Xuất xứ Nhật Bản
SKU t3747419
d 2915