DẦU TẨY TRANG Kose

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tẩy trang, khăn ướt OEM  Xem thêm Tẩy trang, khăn ướt bán bởi hangnhatchuan_xala 

Mô tả ngắn

Mua DẦU TẨY TRANG Kose ở đâu?
: Còn hàng
: Shopee.vn
160.000 ₫ 180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu DẦU TẨY TRANG Kose

DẦU TẨY TRANG Kose mẫu mới nhất!!!
✨ KOSE SOFTIMO DEEP CLEANSING hoạt động trên nguyên tắc “dầu hòa tan dầu”, chất dầu lỏng dễ dàng massage cực kì, cực dịu nhẹ, dễ dàng hòa tan và lấy đi các lớp mỹ phẩm trang điểm, kể cả mascara không trôi.
DẦU TẨY TRANG Kose
✨ Massage 1 chút các nàng sẽ thấy chất dầu chuyển sang màu sữa lỏng màu trắng đục, lúc đó lớp trang điểm đã được tẩy sạch, rồi rửa lại với nước, các nàng liền nhận thấy làn da liền mướt mịn và mềm mại chẳng thua kém gì những dầu tẩy trang đắt tiền.
✨ Cách sử dụng: Khi dùng dầu tẩy trang, các nàng nên rửa sạch tay rồi lau khô nhé, thoa 1 lớp dầu lên mặt rồi massage đến khi nào chất dầu đổi sang sữa lỏng, rửa sạch với nước rồi dùng sữa rửa mặt tẩy đi lớp dầu dư thừa dư trong lỗ chân lông. Không nên dùng dầu tẩy trang khi tay hay mặt ướt nhé, không thì dầu tẩy trang biến thành sữa tẩy trang mất, và trôi khỏi tay đó.
✨ Thành phần: Rice Bran Oil, Mineral Oil, Sorbeth-30 Tetraoleate, Triethyl Hexanoine, Cyclomethicone, Orange Oil, Tocopherol Coix Lacryma-Jobi Seed Extract, Alcohol, Glycerin, Polyglyceryl-2 Diisostearate, Trilaureth-4 Phosphate, Water,Phenoxyethanol.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 5
SKU s72689088
d 2303