Dầu tẩy trang dành cho mọi làn da - Pre Cleanse -30ml

Thương hiệu: dermalogica | Xem thêm Bộ chăm sóc da mặt dermalogica 

Mô tả ngắn

Pre Cleanse là dầu làm sạch sâu giúp hoà tan lớp trang điểm và tạp chất trên da. Đạt được một làn da siêu sạch và trông khoẻ mạnh với chế độ Làm Sạch Gấp Đôi bắt đầu với PreCleanse. Hoà tan hoàn toàn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu tẩy trang dành cho mọi làn da - Pre Cleanse -30ml

Dầu tẩy trang dành cho mọi làn da - Pre Cleanse -30ml

Pre Cleanse là dầu làm sạch sâu giúp hoà tan lớp trang điểm và tạp chất trên da. Đạt được một làn da siêu sạch và trông khoẻ mạnh với chế độ Làm Sạch Gấp Đôi bắt đầu với PreCleanse. Hoà tan hoàn toàn các lớp bã nhờn (dầu) dư thừa, kem chống nắng, lớp trang điểm không thấm nước, các chất ô nhiễm môi trường và các sản phẩm còn sót lại trên da suốt cả ngày. Lý tưởng ngay cả đối với tình trạng da dầu.

Lợi ích:
Làm sạch đồ trang điểm chứa dầu, kem chống nắng và các tác nhân ô nhiễm môi trường, giúp da được rửa sạch sâu. Loại bỏ dầu mà không phá vỡ lớp hàng rào lipid bảo vệ tự nhiên hay lằm bít các đốm mụn. Được củng cố bằng các acids béo cần thiết giúp làm mềm, dịu và nuôi dưỡng da. Tạo ra 1 cấp độ rửa mặt mang tính trải nghiệm trong phòng trị liệu chuyên nghiệp. Sản phẩm tẩy trang tuyệt vời thậm chí là mascara kháng nước và son môi khó phai ! Giúp sữa rửa mặt đã được kê toa làm việc hiệu quả hơn.

Cách sử dụng: Cho sản phẩm vào tay khô. Mát xa toàn bộ khuôn mặt, mắt để loại bỏ dầu dư thừa và tạp chất. Tập trung vào những khu vực tắc nghẽn. Làm ẩm tay và tiếp tục mát xa để tạo nên hỗn hợp sữa dạng nhẹ. Rửa sạch với nước ấm. Tiếp theo sử dụng sữa rửa mặt đã được kê toa cho kết quả sạch sâu.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu dermalogica
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Xuất xứ Mỹ
Hạn sử dụng 01/10/2023
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành 7
Hình thức bảo hành Tem bảo hành
SKU t115206616
d 4422