Dầu tẩy trang dạng Gel JOWAE thành phần thiên nhiên sản phẩm cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Pháp Oil In Gel Cleanser 100ml

Thương hiệu: JOWAÉ | Xem thêm Tẩy trang JOWAÉ 

Mô tả ngắn

Mua Dầu tẩy trang dạng Gel JOWAE thành phần thiên nhiên sản phẩm cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Pháp Oil In Gel Cleanser 100ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
404.100 ₫ 449.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu tẩy trang dạng Gel JOWAE thành phần thiên nhiên sản phẩm cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Pháp Oil In Gel Cleanser 100ml

Thành phần 99% nguồn gốc từ thiên nhiên: hoa mẫu đơn hoàng gia, dầu jojoba
Chất chống oxi hóa Lumiphenol
Hoa mẫu đơn hoàng gia giúp làm sáng
Dầu jojoba dưỡng ẩm da

3. Hướng dẫn sử dụng: – Bước 1: Rửa sạch tay và lau khô (tay và mặt đều phải khô) – Bước 2: cho 5-6 giọt dầu tẩy trang vào lòng bàn tay (độ 1-2 pump). Tùy độ lỏng của dầu mà có thể nhiều hoặc ít hơn. – Bước 3: nhẹ nhàng áp dầu lên khắp mặt và massage từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Cũng cần chú ý miết nhẹ ở phần cánh mũi, khóe miệng. Matxa tầm 2-4 phút sau đó nhũ hóa. – Bước 4: là bước nhũ hóa vô cùng quan trọng. Đây là bước để chuyển hóa lớp dầu thành lớp sữa để dễ dàng làm sạch. Dùng tay ướt nước ấm. Hoặc vỗ nhẹ nước ấm lên mặt và tiếp tục massage. Lúc này dầu tẩy trang trên mặt sẽ chuyển thành dạng trắng đục như sữa, Giúp cho việc lấy đi lớp dầu dễ dàng hơn. Lặp lại động tác này tầm 4-5 lần cho tới khi lớp dầu chuyển hoàn toàn thành lớp trắng như sữa. Sau đó rửa mặt sạch. Chú ý những nơi viền tóc để không bị sót dầu lại trên da – Bước 5: Rửa lại sạch sẽ bằng sữa rửa mặt dùng hằng ngày. Sau khi tẩy trang với dầu, nên tiếp tục dùng thêm một loại sữa rửa mặt để làm sạch lượng dầu còn sót lại trên da 4. Điều gì xảy ra khi sử dụng dầu trang dạng gel Jowae Tẩy trang là bước chăm sóc da mặt không thể thiếu được hàng ngày giúp lấy đi lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn mà sữa rửa mặt không rửa sạch hết được. Sản phẩm dầu tẩy trang Jowae đã được kiểm nghiệm bởi các bác sĩ da liễu và nhãn khoa mang lại kết quả tuyệt vời, với các thành phần và dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên giúp: Làn da được tẩy trang nhẹ nhàng 96%. Không gây mụn, bảo vệ lớp màng giữ ẩm trên da. Làn da sạch sẽ, mịn màng, thông thoáng.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU JOWAE
JOWAÉ - Thương Hiệu Chăm Sóc Da Phytoactive Hàng Đầu Của Pháp - Hàn
JOWAÉ - Được Sinh Ra Từ Ý Tưởng Về Một Làn Da Hoàn Hảo ! Bất kỳ một cô gái nào khi sinh ra đều mong muốn có một ngoại hình xinh đẹp và yếu tố quan trọng hàng đầu để cấu tạo nên điều đó chính là một làn da đẹp. Ý thức được điều đó, hàng triệu phụ nữ đã "săn lùng" những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất dành cho mình nhưng câu hỏi khiến họ băn khoăn nhất là: "làm sao để có được một làn da đẹp khi hàng ngày chúng ta phải đối mặt với biết bao tác nhân gây hại từ môi trường sống xung quanh: nắng nóng, bụi bẩn, tia UV,... ". Chính những tác nhân đó đã làm lão hóa và hao mòn làn da của chúng ta hàng ngày hàng giờ.
Hiểu được điều đó, các chuyên gia hàng đầu về da liễu và mỹ phẩm của Pháp và Hàn đã hợp tác với nhau tạo nên một thương hiệu chăm sóc da Phytoactive tuyệt vời - JOWAÉ nhờ vào công dụng thần kỳ của các loại cây truyền thống. Chính khám phá đó đã khiến cho thương hiệu chăm sóc da JOWAÉ nhận được sự tán thưởng và ưu ái hàng đầu của mọi phụ nữ yêu thích một làn da hoàn hảo và tự nhiên. Điểm Mới Lạ Của JOWAÉ Là Gì ? Khác biệt hoàn toàn so với nhiều thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da trước đó, JOWAÉ mang đến những sản phẩm chăm sóc da an toàn chiết xuất từ tự nhiên với thành phần chính là chất Lumiphenol có trong các loại thảo dược và cây truyền thống tại Hàn Quốc. Theo giáo sư Ki Hyun Kim, phòng thí nghiệm Jowaé cũng đã chọn công hiệu của các loại cây này trong các tài liệu tham khảo để giải đáp mọi vấn đề về da. Chính những đột phá về chất lumiphenol đã góp phần tạo nên một giải pháp hoàn hảo cho mọi làn da phụ nữ. Chính vì vậy nó được cấp bằng sáng chế (bằng sáng chế của chất lumiphenol có trong thành phần của cây sen đá). Đây là một loại thảo dược có sức sống mãnh liệt, ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Chất lumiphenol xuất hiện nhằm giải đáp cho thắc mắc tìm lại sự cân bằng cho làn da của mọi chị em phụ nữ. Công thức của chất lumiphenol đã cho thấy rằng: Bảo vệ da luôn là lá chắn chống lại mọi tác nhân gây oxi hóa và detox - sẽ kích hoạt việc bảo vệ da tự nhiên, tái tạo - nhằm phục hồi sự chuyển hóa tế bào và cuối cùng là sáng da - nó giúp điều hòa sự tổng hợp melanin hoàn hảo.
Sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng bởi bác sỹ da liễu Dầu tẩy trang Jowae đã được kiểm nghiệm lâm sàng dưới sự theo dõi chặt chẽ của các bác sĩ da liễu, do đó sản phẩm an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất. Tia xịt đều và mịn như sương, với hương thơm nhẹ nhàng của hoa anh đào, mang đến cảm giác thư giãn dễ chịu. Bạn sẽ nhận thấy làn da như được đánh thức, rạng rỡ và tươi tắn hơn rất nhiều. Đây là giải pháp làm đẹp cho làn da mỗi khi mệt mỏi, cần được cung cấp năng lượng mà bất kì nàng nào cũng cần.
Oil – In – Gel Cleanser – Dầu Tẩy Trang Dạng Gel Jowae – Bí quyết giúp làn da sạch mịn màng, thông thoáng Dầu tẩy trang dạng gel Jowae giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp trang điểm, bã nhờn và bụi bẩn trên da, trả lại làn da sạch, mịn màng và thông thoáng. Là sản phẩm hữu cơ chiết xuất từ thiên nhiên, dầu tẩy trang Jowae không chỉ giúp làm sạch da tức thì, hiệu quả vượt trội trong việc tẩy trang mà còn chăm sóc, nuôi dưỡng làn da tươi csáng mịn màng. 1. Thành phần Với 99% các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, dầu tẩy trang dạng gel Jowae phù hợp và an toàn với mọi làn da kể cả da nhạy cảm. Các chiết xuất thiên nhiên giúp làn da sạch sâu, mịn màng, với các thành phần nổi bật như: Chất chống oxy hóa Lumiphenols Chiết xuất hoa mẫu đơn Dầu jojoba
Hơn nữa, tất cả các sản phẩm của Jowae đều an toàn tuyệt đối cho da. Sản phẩm không chứa các thành phần gây hại như: paraben, phenoxyethanol, dầu khoáng, thành phần có nguồn gốc từ động vật, silicone, màu tổng hợp. 2. Công dụng Nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm, thậm chí cả lớp trang điểm bám lâu trên da, các hạt bụi ô nhiễm và tạp chất. Mang lại làn da mịn màng, thông thoáng. Bảo vệ lớp màng Hydrolipidique dưỡng ẩm tự nhiên trên da. Không gây mụn.
Dầu tẩy trang dạng Gel JOWAE thành phần thiên nhiên sản phẩm cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Pháp Oil In Gel Cleanser 100mlDầu tẩy trang dạng Gel JOWAE thành phần thiên nhiên sản phẩm cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Pháp Oil In Gel Cleanser 100mlDầu tẩy trang dạng Gel JOWAE thành phần thiên nhiên sản phẩm cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Pháp Oil In Gel Cleanser 100mlDầu tẩy trang dạng Gel JOWAE thành phần thiên nhiên sản phẩm cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Pháp Oil In Gel Cleanser 100mlDầu tẩy trang dạng Gel JOWAE thành phần thiên nhiên sản phẩm cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Pháp Oil In Gel Cleanser 100mlDầu tẩy trang dạng Gel JOWAE thành phần thiên nhiên sản phẩm cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Pháp Oil In Gel Cleanser 100mlDầu tẩy trang dạng Gel JOWAE thành phần thiên nhiên sản phẩm cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Pháp Oil In Gel Cleanser 100mlDầu tẩy trang dạng Gel JOWAE thành phần thiên nhiên sản phẩm cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Pháp Oil In Gel Cleanser 100mlDầu tẩy trang dạng Gel JOWAE thành phần thiên nhiên sản phẩm cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Pháp Oil In Gel Cleanser 100mlDầu tẩy trang dạng Gel JOWAE thành phần thiên nhiên sản phẩm cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Pháp Oil In Gel Cleanser 100mlDầu tẩy trang dạng Gel JOWAE thành phần thiên nhiên sản phẩm cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Pháp Oil In Gel Cleanser 100ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu JOWAÉ
SKU l458952205
Dạng sản phẩm Oil-Based
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ France
Mẫu mã dầu tẩy trang
Đóng gói 1 tuýp dầu tẩy trang jowae
d 4314