Dầu tắm gội trẻ em White Rain Kids 3in1 Watermelon Wave 354ml

Thương hiệu: White Rain | Xem thêm Bông tắm White Rain 

Mô tả ngắn

Dầu tắm gội 3 trong 1 White Rain Kids Watermelon Wave, dung tích 354 ml nhẹ nhàng giúp làm sạch cơ thể bé yêu nhờ công thức chuyên biệt không gây cay mắt, không gây kích ứng da, không chứa phụ gia nh...
: Còn hàng
: Tiki.vn
49.900 ₫ 60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu tắm gội trẻ em White Rain Kids 3in1 Watermelon Wave 354ml

Dầu tắm gội 3 trong 1 White Rain Kids Watermelon Wave, dung tích 354 ml nhẹ nhàng giúp làm sạch cơ thể bé yêu nhờ công thức chuyên biệt không gây cay mắt, không gây kích ứng da, không chứa phụ gia nhuộm màu và paraben. Sản phẩm có thể dùng thay thế dầu gội, dầu xả và sữa tắm cho bé. Hương thơm trái dưa mấu thơm mát để bé yêu sẽ thấy việc tắm gội thật là thú vị!

Ưu điểm vượt trội:

- Không gây cay mắt
- Không gây kích ứng da (Hypoallergenic)
- Không chứa phụ gia nhuộm màu và paraben
- Không thử nghiệm trên động vật

Hướng dẫn sử dụng:

Để trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, hãy sử dụng trên tóc và cơ thể đã làm ướt sơ qua. Tạo bọt bằng cách xoa đều trên tay ướt hoặc sử dụng bông tắm đến khi bọt trở nên bông mịn. Xả sách với nước.

Thành phần:

AQUA/WATER/EAU, SODIUM LAURETH SULFATE, COCAMIDOPROPYL HYDROXYSULTAINE, COCAMIDOPROPYL BETAINE, LAURYL GLUCOSIDE, SODIUM CHLORIDE, PEG-150 DISTEARATE, PARFUM/FRAGRANCE, ISOSTEARAMIDOPROPYL ETHYDIMONIUM ETHOSULFATE, PEG-9, DISODIUM EDTA, CITRIC ACID, METHYLCHLOROISOTHIAZOLINONE, METHYLISOTHIAZOLINONE.

Về thương hiệu White Rain:

Ra đời tại Hoa Kỳ vào những năm 1950, White Rain cung cấp một giải pháp chăm sóc tóc và cơ thể khác biệt hẳn với những dòng sản phẩm đương thời, vốn thường gây kích ứng da hoặc làm khô tóc. White Rain tập trung vào việc phát triển công thức sản phẩm nuôi dưỡng tóc suôn mượt và làm sạch da cơ thể một cách cân bằng, mà vẫn đáp ứng được tiêu chí giá cả phù hợp với đại chúng Mỹ. Với chất lượng đã được kiểm nghiệm qua thời gian, White Rain vẫn duy trì vị trí là thương hiệu chăm sóc cá nhân uy tín, được hàng triệu người tin dùng trên khắp thế giới.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm thích hợp cho trẻ >2 tuổi

Lưu ý khi sử dụng: 

  • Không sử dụng cho trẻ em <2 tuổi
  • Giữ sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ em
  • Chỉ sử dụng ngoài da
  • Trong trường hợp có phát sinh bất kỳ loại mẩn ngứa hoặc kích ứng nào, ngưng sử dụng ngay và tham khảo ý kiến bác sĩ

Bảo quản:

  • Nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao
  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu White Rain
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Xuất xứ Mỹ
Lưu ý Tránh tiếp xúc với mắt, phải rửa sạch bằng nước ngay lập tức. Để xa tầm tay trẻ em. Ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có dấu hiệu bất thường.
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t197725483
d 4512