Dầu Rửa Mặt Tẩy Trang Giúp Sạch Sâu Se Khít Lỗ Chân Lông Dưỡng Trắng Giảm Mụn Mờ Thâm Mềm Mịn Da Trà Quán 100ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm OEM  Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm bán bởi Trà Quán- Mỹ phẩm thiên nhiên 

Mô tả ngắn

Mua Dầu Rửa Mặt Tẩy Trang Giúp Sạch Sâu Se Khít Lỗ Chân Lông Dưỡng Trắng Giảm Mụn Mờ Thâm Mềm Mịn Da Trà Quán 100ml ở đâu?
: Còn hàng
: Thành Phố Tân An, Long An
: Shopee.vn
160.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Rửa Mặt Tẩy Trang Giúp Sạch Sâu Se Khít Lỗ Chân Lông Dưỡng Trắng Giảm Mụn Mờ Thâm Mềm Mịn Da Trà Quán 100ml

Dầu Rửa Mặt Tẩy Trang Giúp Sạch Sâu Se Khít Lỗ Chân Lông Dưỡng Trắng Giảm Mụn Mờ Thâm Mềm Mịn Da Trà Quán 100ml
(có thể dùng để tẩy trang)
* Trà bật mí nhé: So với các loại sữa rửa mặt thông thường, rửa mặt bằng dầu cũng có thể loại bỏ bụi bẩn nhưng vẫn không làm cho da bạn bị khô và kích ứng. Đặc biệt, cách rửa mặt này có thể được áp dụng cho đủ loại da, từ da khô, da dầu và da mẫn cảm.
* Cách dùng Dầu Rửa Mặt nhà Trà: Các bạn không làm ướt mặt trước. Lấy 1 lượng dầu vừa đủ, thoa đều lên tay để tạo bọt nhẹ, thoa lên mặt, mát xa nhẹ nhàng từ 2-3 phút, rồi rửa sạch lại với nước. Các bạn hoàn toàn có thể rửa lại lần 2 (nếu tẩy trang), để cảm nhận độ căng, sạch và mịn màng của da.
* Thành phần Dầu Rửa Mặt nhà Trà: Dầu ôliu, dầu thầu dầu, dầu cám gạo, dung dịch nhũ hóa, cx cam thảo, tinh dầu cam ngọt.
Dầu Rửa Mặt Tẩy Trang Giúp Sạch Sâu Se Khít Lỗ Chân Lông Dưỡng Trắng Giảm Mụn Mờ Thâm Mềm Mịn Da Trà Quán 100ml
* Nguyên lý hoạt động:
* Hầu hết các mỹ phẩm trang điểm đều có gốc dầu, da bạn cũng thường xuyên tiết ra dầu, và bụi bẩn mỗi ngày trên da được nằm trong dầu. Và các bạn cũng biết rồi đấy, nước không thể hòa tan dầu, nên việc rửa mặt hay tẩy trang bằng nước hoàn toàn Không Thể làm sạch mặt.
* Tác dụng phụ (nếu có):
Đối với 1 vài bạn, có thể trong 1-2 tuần đầu sử dụng, da sẽ lên mụn nhiều vì cơ thể bạn chưa chấp nhận kiểu Detox mới này (và còn quen với dạng sữa rửa mặt). Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng, sau 2 tuần, da sẽ dần ổn định, sạch trơn và giảm hẳn tình trạng mụn nữa nhé.
* Khối lượng tịnh: 100 ml.
* Hạn sử dụng: 9-12 tháng
Bảo hành: Khi nhận được hàng, nếu có bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm, khách hàng vui lòng chụp ảnh rồi gởi lại cho nhà Trà, chúng mình sẽ giải quyết trong thời gian sớm nhất ạ. Mong các bạn luôn yêu thương và ủng hộ các sản phẩm mỹ phẩm an toàn từ thiên nhiên của nhà mình.
#myphamtraquan #traquan #myphamantoan #myphamtuthiennhien #thiennhien #handmade #ruamat #taytrang #myphamhandmade #mypham #dautaytrang #dau_tay_trang #dautaytrangsachsau #dau_tay_trang_sach_sau
#dauruamatchodakho #dau_rua_mat_cho_da_kho #suaruamat #sua_rua_mat #suaruamatchodadaumun #sua_rua_mat_cho_da_dau_mun #suaruamatchonam #sua_rua_mat_cho_nam #suaruamatchodadau #sua_rua_mat_cho_da_dau #suaruamatchodakho #sua_rua_mat_cho_da_kho #suaruamatchodamun #sua_rua_mat_cho_da_mun #suaruamatchodanhaycam #sua_rua_mat_cho_da_nhay_cam
#suaraumatdiunhe #sua_rau_mat_diu_nhe

Chi Tiết Sản Phẩm

Hạn sử dụng 12 tháng
Thể tích 100ml
Xuất xứ Việt Nam
Kho 1979
Kho hàng Thành Phố Tân An, Long An
SKU s446148364
d 2430