Dầu hạt nho - PÉPINS DE RAISIN Aroma-zone(France)

Thương hiệu: Aroma-Zone | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm Aroma-Zone 

Mô tả ngắn

Mua Dầu hạt nho - PÉPINS DE RAISIN Aroma-zone(France) ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu hạt nho - PÉPINS DE RAISIN Aroma-zone(France)

Sản phẩm trị liệu hữu cơ (Bio) - được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert. Chăm sóc da trưởng thành và bị hư hỏng, polyphenol được sử dụng cực hiệu quả chống lại các gốc tự do và lão hóa của da. Giàu axit linoleic, dầu hạt nho cũng mang lại lợi ích cho sự tái sinh và tái cơ cấu cấu trúc trên da.
Để chăm sóc tóc: với sức mạnh phục hồi của dầu hạt nho cực tốt, tóc dễ gãy, hư hỏng, dầu hạt nho được biết đến để nuôi dưỡng sợi tóc.
Dầu hạt nho có màu xanh đậm, Nó Có một nồng độ cao của omega-6, tocopherols và các hợp chất phenolic (OPC và procyanidin). Những chất chống oxy hóa mạnh mẽ làm cho sản phẩm tuyệt vời chống lại các gốc tự do và sự lão hóa da.
Không gây nhờn rít, nó thẩm thấu qua da một cách dễ dàng. Dầu hạt nho có tính chất làm mềm và Hồi Sinh. Loại dầu này được Cũng được biết đến để tẩy tế bào chết.
Dầu hạt nho là một loại dầu ăn tốt. Sự phong phú của nó trong axit linoleic Cung cấp cho nó một chất lượng dinh dưỡng rất thú vị: Nó bao gồm các chất chống cholesterol và sự đóng góp của nó trong việc phòng chống các bệnh tim mạch đã-được thể hiện qua các nghiên cứu khoa học.
Dầu hạt nho - PÉPINS DE RAISIN Aroma-zone(France)
Phương pháp chiết xuất: Chiết xuất dung môi
Tên khoa học : Vitis vinifera
Xuất xứ: Tây Ban Nha
Thành phần chính:
Linoleic acid là một acid béo không bão hòa đa Thuộc omega-6: Tập trung vào axit linoleic. Acid béo này không được tổng hợp bởi cơ thể. Đó là lý do tại sao nó là một acid béo "thiết yếu". Sự thiếu hụt omega-6 có thể là trường hợp da khô và dị ứng nghiêm trọng. Trên da, axit béo này là một thành phần của ceramides.Nó tham gia vào việc tái thiết lipid biểu bì và Thúc đẩy sự gắn kết tốt của các tế bào da lại với nhau. Axit linoleic có thể hạn chế sự mất nước của da đồng thời làm mềm và chất bổ dưỡng cung cấp cho da.
Phenolic hợp chất (oligomer Pro-Cyanidiques và procyanidin): hành động chống thái hóa. Chất proanthocyanidins oligomeric tốt cho da trong loại dầu này nhiều gấp 50 lần vitamin E và gấp 20 lần vitamin C. Vì thế, dầu hạt nho được xem là một vũ khí đầy tiềm năng giúp cơ thể chống lại tác động của các gốc tự do có trong chất độc từ môi trường, tác hại của ánh nắng mặt trời.
Vitamin E: chất chống oxy hóa tự nhiên.
Không chỉ hóa giải những tia cực tím hướng đến da, dầu hạt nho còn giúp tăng cường độ đàn hồi của da nhờ giữ săn chắc các sợi collagen và elastin, đẩy lùi tiến trình nhăn và rạn da. Không những thế, nó còn rất giàu các acid béo giúp cho làn da căng bóng mịn màng. Đối với làn da có vết thương, dầu hạt nho kích thích cơ thể đẩy nhanh tiến trình tái tạo và làm đầy. Bôi dầu hạt nho lên vết thương sẽ giúp da lành nhanh.
Khả năng làm se lỗ chân lông dịu nhẹ và không gây nhờn biến dầu hạt nho trở thành một chất tẩy trang tự nhiên cao cấp. Nó làm sạch và se khít các nang lông, giúp làn da mịn màng hơn. Đây được coi là người bạn tốt của da dầu.
Hầu hết các tinh dầu được chiết xuất từ hoa cần phải được kiểm tra dị ứng với cơ thể. Trong khi đó, dầu hạt nho cùng các loại thuộc nhóm tinh dầu ngũ cốc, trái cây thường ít có tác dụng phụ hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Loại Da Mọi loại da
Thể tích 10ml
Xuất xứ Pháp
Số lượng 50
Thương hiệu Aroma-Zone
Kho 1244
Kho hàng Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
SKU s52946892
d 2430