Dầu olive

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dưỡng da mặt organic OEM  Xem thêm Dưỡng da mặt organic bán bởi Bột thiên nhiên Ngọc Hà 

Mô tả ngắn

Dầu oliu extra virgin olive oil là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ gồm các vitamin E, A, axit béo tự nhiên giúp dưỡng ẩm cho da, duy trì độ đàn hồi, lo
: TP. Hồ Chí Minh
: Sendo.vn
33.000 ₫ 55.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu olive

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Xuất xứ: Ấn Độ.
  • Nhãn hiệu: Đang cập nhật.
  • Hạn sử dụng: 24 tháng.
  • Ngày sản xuất: .

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Dầu oliu extra virgin olive oil là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ gồm các vitamin E, A, axit béo tự nhiên giúp dưỡng ẩm cho da, duy trì độ đàn hồi, loại bỏ các nếp nhăn trên da mặt, ngăn ngừa lão hóa da, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da luôn trẻ hóa. Không chỉ vậy, dầu oliu còn đặc biệt tốt cho da nhạy cảm

Dưới đây là cách mà phụ nữ mua dầu oliu extra virgin oil để làm đẹp mà bạn có thể tham khảo và làm theo gồm:

Tắm dầu oliu giúp làm mềm da. Trong dầu oliu extra virgin olive oil chứa rất nhiều chất béo, omega và vitamin E vốn là những chất làm ẩm và chống oxy hóa mạnh. Bạn nên chú ý chọn mua dầu oliu ở đâu nguyên chất 100% để có được kết quả cao nhất nhé. Cách làm: Hòa vào bồn tắm 5 muỗng canh dầu oliu và ngâm mình trong ấy. Hoặc massage trước khi tắm với dầu oliu để giúp da mềm mại không bị khô.

Tóc hết chẻ ngọn khi ủ dầu oliu nguyên chất. Khi mái tóc của bạn bị khô và chẻ ngọn bạn chỉ cần cắt bỏ phần chẻ ngọn đi, ủ với dầu oliu 20 phút, sau đó gội sạch lại. Sau 1 tuần bạn sẽ nhận thấy điều kì diệu. Còn nếu bạn sợ da đầu bị ẩm hãy ủ dầu oliu trước khi gội đầu nhé.

Tẩy trang bằng dầu oliu tốt hơn nước tẩy trang. Thay vì dùng nước tẩy trang bạn nên mua dầu oliu để tẩy trang vừa sạch vừa không bị rát da lại dưỡng da rất tốt. Giá dầu oliu extra virgin oil so với nước tẩy trang lại rẻ hơn rất nhiều nên cũng sẽ tiết kiệm hơn cho bạn.

Làm trắng da nhanh trong 1 tuần với dầu oliu, mật ong và nước cốt chanh. Bạn trộn với tỉ lệ 3:3:2 để thoa lên khắp cơ thể, áp dụng trong 1 tuần bạn sẽ thấy da sáng lên nhanh chóng.
HSD: 12 tháng

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d21765674
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 800