Dầu Nụ Tầm Xuân Hữu Cơ Aura Cacia Rosehip Oil, 30ml

Thương hiệu: Aura Cacia | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm Aura Cacia 

Mô tả ngắn

Mua Dầu Nụ Tầm Xuân Hữu Cơ Aura Cacia Rosehip Oil, 30ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
315.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Nụ Tầm Xuân Hữu Cơ Aura Cacia Rosehip Oil, 30ml

- 100% rosehip oil (dầu nụ tầm xuân) hữu cơ nguyên chất.
- Thành phần hữu cơ chứng nhận bởi USDA.
- Không chỉ là một “đóa hoa đồng nội say đắm trong ánh mặt trời”, tầm xuân còn đem lại những tác dụng tuyệt vời đối với làn da. Vì chứa đến 80% thành phần là các loại axit béo có lợi như omega 3-6-9, rosehip oil là loại tinh dầu giàu dưỡng chất, có khả năng nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, kích thích sản xuất collagen khiến da trở nên căng mịn và đàn hồi hơn.
- Trong dầu nụ tầm xuân có chứa retinol tinh khiết (vitamin A), giúp bổ sung và phục hồi làn da hay chữa những làn da bị thương tổn một cách tốt nhất.
- Không thử nghiệm trên động vật.
Dầu Nụ Tầm Xuân Hữu Cơ Aura Cacia Rosehip Oil, 30ml
- 30ml/ chai thuỷ tinh với ống xịt tiện dụng.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Không giống như những loại dầu dưỡng da phổ biến như dầu dừa, dầu olive hay jojoba... Rosehip oil có kết cấu lỏng nhẹ tương tự như một loại tinh chất, có khả năng thẩm thấu nhanh chóng và không để lại sự bóng nhờn khó chịu trên da.
Sử dụng như serum, thoa nhẹ rosehip oil hữu cơ lên mặt sau khi rửa sạch. Ngoài ra, rosehip oil có thể sử dụng như dầu massage cơ thể, da đầu hay dưỡng tóc, rosehip oil còn giúp làm mềm và trẻ hóa làn da khô. Hãy tận hưởng những lợi ích của tinh dầu hữu cơ Aura Cacia bằng cách cho 1-2 giọt tinh dầu bạn yêu thích hoà cùng 1 lần xịt của rosehip oil vào lòng bàn tay và xoa đều. Tốt nhất nên bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh và sử dụng trong vòng 06 tháng kể từ khi mở nắp.
Cách sử dụng cho từng loại da:
* DA DẦU: Đối với những làn da dầu thiếu nước, rosehip oil gần như có thể thay thế các bước dưỡng cầu kỳ, khiến việc chăm sóc da trở nên đơn giản mà hiệu quả hơn bao giờ hết. Vì vậy, sau bước làm sạch da bằng sữa rửa mặt và toner, bạn có thể chỉ cần sử dụng từ 2-3 giọt rosehip oil xoa đều ra tay và vỗ nhẹ lên khuôn mặt nhiều lần cho dầu từ từ thấm vào da và đạt hiệu quả nuôi dưỡng tốt nhất.
* DA KHÔ: Đối với những làn da khô và lão hóa cần đến sự chăm sóc tỉ mỉ hơn thì việc cấp đủ nước cho da sẽ là vấn đề đặt lên hàng đầu. Để có thể đẩy lùi các nếp nhăn hiệu quả và thức dậy với một làn da căng mọng, mướt mát vào sáng hôm sau, hãy trộn một vài giọt tinh rosehip oil oil với loại kem dưỡng da đang dùng và massage đều lên mặt. Hoặc bạn cũng có thể coi rosehip oil như một loại serum và tiếp tục dùng thêm các bước dưỡng sau đó như lotion và kem dưỡng để “khóa ẩm” cho da. Điều này sẽ hạn chế được sự bay hơi của tinh dầu cũng như tăng cường khả năng dưỡng ẩm của tinh dầu tầm xuân.
* DA MỤN: Rosehip oil tuy có tác dụng dưỡng da khá hiệu quả nhưng phải nói rằng, đối với một số làn da nhạy cảm, nó vẫn có thể gây một số kích ứng không mong muốn. Tuy rosehip oil có khả năng làm mờ các vết sẹo và thâm do mụn để lại nhưng có một số nghiên cứu cho thấy, rosehip oil không thích hợp để bôi lên các vết thương hở và nốt mụn vẫn còn đang sưng tấy.
Vì vậy, nếu muốn sử dụng rosehip oil để điều trị vết thâm thì trước tiên bạn nên chữa trị dứt điểm mụn rồi sau đó mới dùng dầu tầm xuân như một liệu pháp để hồi phục da sau mụn.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s671899679
Thương hiệu Aura Cacia
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 1003