Dầu nóng xoa bóp Counterpain 120g Thái Lan- Màu Đỏ

Thương hiệu: Counterpain | Xem thêm Tinh dầu massage Counterpain 

Mô tả ngắn

Mua Dầu nóng xoa bóp Counterpain 120g Thái Lan- Màu Đỏ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
155.900 ₫ 185.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu nóng xoa bóp Counterpain 120g Thái Lan- Màu Đỏ

Dầu nóng xoa bóp Counterpain 120g Thái Lan- Màu ĐỏCounterpain là công thức đặc biệt để làm giảm cơn đau do bệnh thấp khớp, viêm khớp hoặc khuỷu tay quần vợt và để làm giảm các dây chằng, cơ bắp, đau khớp, do độ cứng, bầm tím, bị thương, bong gân, căng thẳng hoặc chấn thương thể thao.Counterpain có tác dụng phụ không biết đến khi nó được sử dụng ở liều lượng khuyến cáo và nó là greaseless,-nhuộm không và không thể thiệt hại quần áo.Thành phần:
10,2% Methyl salicylat, Menthol 5,44% và 1,36% Eugenol.Sử dụng:
Áp dụng Counterpain với ảnh hưởng và sử dụng ngón tay của bạn, massage theo hình tròn, sâu vào da và xung quanh khu vực đau cho đến khi nó được hấp thu vào da.Đó là khuyến cáo để áp dụng ít nhất Counterpain 1-3 lần một ngày, khi cần thiết và không áp dụng nhiều hơn 3 hoặc 4 lần mỗi ngày.


Dầu nóng xoa bóp Counterpain 120g Thái Lan- Màu Đỏ

Counterpain là công thức đặc biệt để làm giảm cơn đau do bệnh thấp khớp, viêm khớp hoặc khuỷu tay quần vợt và để làm giảm các dây chằng, cơ bắp, đau khớp, do độ cứng, bầm tím, bị thương, bong gân, căng thẳng hoặc chấn thương thể thao.

Counterpain có tác dụng phụ không biết đến khi nó được sử dụng ở liều lượng khuyến cáo và nó là greaseless,-nhuộm không và không thể thiệt hại quần áo.

Thành phần:10,2% Methyl salicylat, Menthol 5,44% và 1,36% Eugenol.

Sử dụng:Áp dụng Counterpain với ảnh hưởng và sử dụng ngón tay của bạn, massage theo hình tròn, sâu vào da và xung quanh khu vực đau cho đến khi nó được hấp thu vào da.

Đó là khuyến cáo để áp dụng ít nhất Counterpain 1-3 lần một ngày, khi cần thiết và không áp dụng nhiều hơn 3 hoặc 4 lần mỗi ngày.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Counterpain
SKU l267340273
Body Benefits Diệt khuẩn,Kiểm soát mùi
Loại đóng gói Gói đơn
Thể tích (ml) 120
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Thái Lan
Mẫu mã Dầu nóng xoa bóp Counterpain 120g Thái Lan- Màu Đỏ
d 2508