Dầu Nền Thực Vật Aroma Magic Olive Oil - 200ml( 100mlx2chai) Dùng cho mọi loại da

Thương hiệu: Blossom Kochhar Aroma Magic | Xem thêm Sản phẩm thiên nhiên làm đẹp Blossom Kochhar Aroma Magic 

Mô tả ngắn

Dầu Nền Thực Vật Aroma Magic Olive Oil - 200ml( 100mlx2chai) Dầu Nền Thực Vật Aroma Magic Olive Oil - 200ml( 100mlx2chai) là một loại dầu thực vật với đặc tính chữa bệnh mạnh mẽ có được chiết xuất từ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Nền Thực Vật Aroma Magic Olive Oil - 200ml( 100mlx2chai) Dùng cho mọi loại da

Dầu Nền Thực Vật Aroma Magic Olive Oil - 200ml( 100mlx2chai) Dùng cho mọi loại da
Giữ ẩm cho da khô
Hỗ Trợ Điều trị bỏng, viêm, vết thương
Giữ cho làn da mịn màng săn chắc
Dầu Nền Thực Vật Aroma Magic Olive Oil - 200ml( 100mlx2chai) là một loại dầu thực vật với đặc tính chữa bệnh mạnh mẽ có được chiết xuất từ ​​ô liu mang lại nhiều lợi ích làm đẹp ngoài việc có giá trị dinh dưỡng trong chế độ ăn uống của bạn. Loại dầu này vốn đã được sử dụng trong dân gian từ rất lâu và ngày nay, dựa trên công nghệ sản xuất hiện đại của Aroma Magic mang đến cho bạn một sản phẩm chăm sóc da, hỗ trợ điều trị các bệnh về khớp và là một chất dẫn xuất giúp làm nhẹ dịu cho da và phát huy tối đa công dụng của các loại tinh dầu. Có đầy đủ vitamin, khoáng chất và protein, nó hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm hoàn hảo cho da khô. Nó kích thích quá trình chữa lành da và rất hữu ích trong việc hỗ trợ điều trị bỏng, viêm, viêm khớp, vết thương & mất nước trong khi giữ cho da mịn màng và săn chắc. Thành phần dầu olive rát giàu các chất béo lành mạnh và vitamin E chống oxy hóa phenolic cùng với axit oleic, nó giúp sửa chữa các tổn thương da do tác hại của ánh nắng mặt trời.

Dầu Nền Thực Vật Aroma Magic Olive Oil - 200ml( 100mlx2chai)

Dầu Nền Thực Vật Aroma Magic Olive Oil - 200ml( 100mlx2chai) là một loại dầu thực vật với đặc tính chữa bệnh mạnh mẽ có được chiết xuất từ ​​ô liu mang lại nhiều lợi ích làm đẹp ngoài việc có giá trị dinh dưỡng trong chế độ ăn uống của bạn. Loại dầu này vốn đã được sử dụng trong dân gian từ rất lâu và ngày nay, dựa trên công nghệ sản xuất hiện đại của Aroma Magic mang đến cho bạn một sản phẩm chăm sóc da,hỗ trợ điều trị các bệnh về khớp và là một chất dẫn xuất giúp làm nhẹ dịu cho da và phát huy tối đa công dụng của các loại tinh dầu. Có đầy đủ vitamin, khoáng chất và protein, nó hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm hoàn hảo cho da khô. Nó kích thích quá trình chữa lành da và rất hữu ích trong việc hỗ trợ điều trị bỏng, viêm, viêm khớp, vết thương & mất nước trong khi giữ cho da mịn màng và săn chắc. Được làm giàu với chất béo lành mạnh và vitamin E chống oxy hóa phenolic cùng với axit oleic, nó giúp sửa chữa các tổn thương da do tác hại của ánh nắng mặt trời.

Dầu Nền Thực Vật Aroma Magic Olive Oil - 200ml( 100mlx2chai) Dùng cho mọi loại da

Loại sản phẩm

Aroma Magic Castor Oil là dầu nền thực vật có chiết xuất từ oliu giúp dưỡng da,hỗ trợ điều trị các bênh về khớp và nhiều công dụng làm đẹp khác.

Dầu oliu cũng như các loại dầu nền thực vật khác rất cần thiết trong việc cân bằng độ ẩm da trong mỗi mùa. Dầu dưỡng da và tóc oliu giúp duy trì mức độ pH của da, chữa lành da giữ cho làn da sáng tự nhiên.
Giữ ẩm là một phần của chế độ chăm sóc hàng ngày bao gồm làm sạch, săn chắc và dầu hỗ trợ trị liệu.
Dầu dưỡng cơ thể là loại dầu hoàn toàn tự nhiên được chiết xuất từ thực vật và không bao gồm bất kỳ thành phần hóa học nào.

Dầu Nền Thực Vật Aroma Magic Olive Oil - 200ml( 100mlx2chai) Dùng cho mọi loại da

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Blossom Kochhar Aroma Magic
Xuất xứ thương hiệu Ấn Độ
Xuất xứ Ấn Độ
SKU t53996449
d 800