DẦU LẠNH GLUCOSAMIN 150ml mẫu mới

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tinh dầu massage OEM  Xem thêm Tinh dầu massage bán bởi Yên Bắc Shop 

Mô tả ngắn

Mua DẦU LẠNH GLUCOSAMIN 150ml mẫu mới ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu DẦU LẠNH GLUCOSAMIN 150ml mẫu mới

👍Shop cam kết bán hàng chuẩn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và Shop luôn có quà tặng phù hợp dành cho khách mua hàng tại Yên Bắc Shop.
💫💫 NẾU KHÁCH HÀI LÒNG THÌ ĐÁNH GIÁ 5 SAO GIÚP SHOP NHA, ĐỂ SHOP CÓ THÊM ĐỘNG LỰC PHỤC VỤ KHÁCH LÂU DÀI.💖
💪💪💪DẦU LẠNH GLUCOSAMIN 150ml mẫu mới
Thành phần: chiết xuất cây xương rồng, Glucosamine, Omega 3, trứng cá muối. Sản phẩm sử dụng tốt với người bị bệnh thấp khớp và đau các khớp xương. Ngoài ra còn giúp giảm đau, viêm, nhức mỏi, săn chắc da, thư giãn... Cảm giác mát dễ chịu. Hương thơm nhẹ nhàng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc chất lượng được đảm bảo.
DẦU LẠNH GLUCOSAMIN 150ml mẫu mới
👉Cách dùng: Với người bị thấp khớp, đau khớp: Ngày 2 ~ 3 lần cho kem lạnh massage vào chỗ đau hoặc các khớp xương đau nhức, từ từ massage nhẹ nhàng để kem thấm vào da. Với người tập thể thao nhiều hoặc người lao động chân tay nhiều cả ngày: Bôi kem và massage nhẹ nhàng để thư giãn cơ thể và các khớp xương.
LƯU Ý : có nhiều khách ib hỏi sao dầu ko nóng/ko mùi gì hết, em xin thưa là Dầu lạnh (ở ngay cái tên sp rồi ạ), và dầu này chỉ thơm nhẹ nhàng mùi Methol ít nên thích hợp cho những người ko chịu nổi mùi dầu nóng or ở nơi đông người/công cộng/ or trong gia đình...vì sẽ ko làm ảnh hưởng đến bầu không khí trong lành của ~ người xung quanh như các mùi dầu thông thường khác. Tuy nhiên, để tăng tác dụng thì nên dùng thường xuyên đều đặn mỗi ngày vài lần kết hợp matxa nhẹ nhàng..như kiểu mưa dầm thấm lâu, nhưng đối với các bệnh lý nặng nên đi khám.
Dung tích: 150ml/ chai.
Xuất xứ : Hàn Quốc
Date : in trên bao bì (T5.2021)
- Liên hệ : Cty TNHH Yên Bắc
- Hotline : 0919491469
#daulanhhanquoc#daulanhglucosamine#daulanhxoabop#daulanh#daukhop

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s252312216
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 2505