Dầu Hấp Tóc, Kem Ủ Tóc Phục Hồi Hư Tổn, Ủ Tóc TốtKem Ủ tóc nashi giúp dưỡng tóc phục hồi hư tổn, làm tóc bóng, mềm giảm xơ rối. NHƯ LÀM TÓC TẠI SPA, khuyến mại sale 50%..

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc OEM 

Mô tả ngắn

Mua Dầu Hấp Tóc, Kem Ủ Tóc Phục Hồi Hư Tổn, Ủ Tóc TốtKem Ủ tóc nashi giúp dưỡng tóc phục hồi hư tổn, làm tóc bóng, mềm giảm xơ rối. NHƯ LÀM TÓC TẠI SPA, khuyến mại sale 50%.. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
229.000 ₫ 365.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Hấp Tóc, Kem Ủ Tóc Phục Hồi Hư Tổn, Ủ Tóc TốtKem Ủ tóc nashi giúp dưỡng tóc phục hồi hư tổn, làm tóc bóng, mềm giảm xơ rối. NHƯ LÀM TÓC TẠI SPA, khuyến mại sale 50%..

Hấp lạnh tại nhà dễ dàng, hiệu quả cao.
Sản phẩm được bổ sung Keratin, Collagen và các vitamin giúp tóc chắc khỏe và bóng mềm tự nhiên
Nuôi dưỡng vẻ đẹp cho tất cả các loại tóc nhờ hỗn hợp từ chất hữu cơ Organic chiết xuất từ thiên nhiên với tinh dầu cây Argan và tinh dầu hạt lanh giúp điều trị, nuôi dưỡng cho mái tóc bóng khỏe
Giúp phục hồi hoàn hảo với tóc hư tổn, dễ dàng kiểm soát độ rối cho mọi loại tóc.
Bảo vệ trước những tác động mạnh làm hư hại bảo vệ tóc trước tia UV và những yếu tố khắc nghiệt từ môi trường bên ngoài
Có tác dụng chống lão hóa và chống oxy hóa cho tóc nhưng không gây cảm giác nặng trĩu cho tóc
Khôi phục độ bóng sáng mượt mà cho tóc của bạn!
Bảo vệ và giữu màu lâu bền với tinh chất triết xuất từ thiên nhiên.
Cách dùng:– Có thể dùng như dầu xả hàng ngày hoặc hấp một tuần 2 lần.– Sau khi gội sạch tóc, cho một lượng dầu hấp thoa đều lên tóc ẩm, sau đó quấn khăn ủ hoặc dùng máy hấp tóc hấp trong 3 – 5 phút. Sau đó xả sạch lại với nước, hiệu quả 100%

Nuôi dưỡng vẻ đẹp cho tất cả các loại tóc nhờ hỗn hợp những chất hữu cơ ( Organic ) chiết xuất từ thiên nhiên, được kiểm chứng với tinh dầu cây Argan của Maroc và tinh dầu hạt lanh – Linseed, giúp điều trị, nuôi dưỡng và cho mái tóc bóng khỏe với 1 thao tác rất đơn giản. Cho mái tóc xỉn màu và tóc yếu trở nên bóng, mềm mượt lâu bền và dễ kiểm soát độ rối cho mọi loại tóc.

Lớp bảo vệ tóc dưỡng ẩm chuyên sâu để phục hồi tất cả các loại tóc hư tổn, khôi phục lại cấu trúc lý tưởng và mang lại vẻ đẹp lâu dài cho mái tóc.

– Tác dụng của sản phẩm có thể thấy trên tóc ngay lập tức ngay lần dùng đầu tiên với tất cả các loại tóc có thể sáng bóng và mềm mượt.

Sử dụng thường xuyên sản phẩm trên tóc sẽ làm cho tóc dễ kiểm soát và bảo vệ tóc chống lại những tác động có hại từ môi trường

–nuôi dưỡng vẻ đẹp cho tất cả các loại tóc nhờ hỗn hợp những chất hữu cơ ( Organic ) chiết xuất từ thiên nhiên, được kiểm chứng với tinh dầu cây Argan của Maroc và tinh dầu hạt lanh – Linseed, giúp điều trị, nuôi dưỡng và cho mái tóc bóng khỏe với 1 thao tác rất đơn giản. Cho mái tóc xỉn màu và tóc yếu trở nên bóng, mềm mượt lâu bền và dễ kiểm soát độ rối cho mọi loại tóc.

Thể tích: 500ml

Xuất xứ: ITALYA

Tem nhập khẩu tránh hàng giả

Sở hữu một mái tóc suôn mềm, thướt tha và óng mượt tự nhiên là mơ ước của bao người phụ nữ. Hiện nay trên thị trường, có khá nhiều sản phẩm chăm sóc tóc, nhưng khó có thể nhận biết được đâu là sản phẩm chính hãng, chất lượng, bởi lẽ có khá nhiều sản phẩm nhái, sản phẩm kém chất lượng vẫn nhan nhãn được bày bán bên cạnh những sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Chính vì thế đã khiến cho bạn bối rối, mất nhiều thời gian để chọn lựa .

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l482428623
Công dụng Hư tổn/ chẻ ngọn,Khô
Mẫu mã Kem Ủ Tóc Nashi cao cấp
Loại bảo hành Bằng Tem bảo hành
Thời gian bảo hành 3 tháng
Đóng gói FULL BOX TEM NHẬP KHẨU
d 2928