Dầu hạnh nhân làm đẹp tự nhiên nguyên chất 100ml, 200ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc da mặt OEM  Xem thêm Chăm sóc da mặt bán bởi myphamthiennhien_yld68 

Mô tả ngắn

Mua Dầu hạnh nhân làm đẹp tự nhiên nguyên chất 100ml, 200ml ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
56.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu hạnh nhân làm đẹp tự nhiên nguyên chất 100ml, 200ml

Dầu hạnh nhân là một trong những loại dầu được sử dụng phổ biến trong massage trị liệu, dầu hạnh nhân thẩm thấu rất nhanh vào da, tái tạo lại tế bào da, kích thích sự phát triển của các tế bào, nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da, làm sáng quầng thâm, giảm khô da và ngứa. Dưỡng da hằng ngày với dầu hạnh nhân, làn da bạn sẽ đẹp lên trông thấy chứ không phải là một giấc mơ.
Công dụng của Dầu hạnh nhân
Làm chậm lão hóa, cải thiện giúp làn da của bạn hồng hào
Trị quầng thâm cho mắt
Giảm khô da và ngứa, tăng độ ẩm cho da
Dưỡng tóc, ngăn rụng tóc
Trị mụn
Giảm đau cơ bắp
Giúp giảm mức cholesterol, cải thiện hệ thống thần kinh, làm giảm táo bón
Dầu hạnh nhân làm đẹp tự nhiên nguyên chất 100ml, 200ml
Cách sử dụng
Yêu làm đẹp giới thiệu một số cách sử dụng mà chị em thường quan tâm nhất khi nói tới dầu hạnh nhân.
Trị quầng thâm cho mắt:
- Trộn hỗn hợp gồm dầu hạnh nhân và mật ong, thoa lên những chỗ bị thâm mỗi ngày một lần. Sau khi thoa, nên nằm nghỉ ngơi để mắt được thư giãn. Biện pháp này có thể giúp bạn loại bỏ được những quầng thâm trong vòng vài tuần. Dùng dầu hạnh nhân massage lên vùng da xung quanh mắt mỗi ngày, trong khoảng 15 phút cũng cho tác dụng tương tự.
- Không nhất thiết phải xoa kem chống nhăn xung quanh mắt quá sớm khi bạn chưa bước qua tuổi 30. Một cách đơn giản để dưỡng ẩm cho mắt là hãy mát xa nhẹ nhàng khu vực quanh mắt với dầu hạnh nhân vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.
- Sử dụng miếng gạc mỏng và lạnh đắp luân phiên lên mắt trong vòng 10 phút, sau đó, trộn hỗn hợp gồm 1 muỗng canh dầu hạnh nhân và ½ muỗng canh nước chanh thoa lên vùng da bị thâm trước khi đi ngủ.
Thần dược cho da khô: cho một vài giọt lên tay và massage toàn bộ da mặt trong 3 phút. VitaminE, các axit béo sẽ tăng độ ẩm, làm mịn da ngay lập tức.
Ngăn ngừa nếp nhăn: Mỗi ngày massage da với dầu hạnh nhân từ 1-2 phút hoặc đắp mặt nạ hạnh nhân, sữa chua 2 lần/tuần, các dấu hiệu tuổi tác sẽ đến chậm hơn 4-6 năm.
Làm mờ sẹo: Hạnh nhân có chứa chất kháng khuẩn, tính axit tự nhiên sẽ làm sáng những vùng da tối màu như: sẹo thâm, tàn nhang, nám…
Làm săn chắc da, chữa da cháy nắng: Trộn 1 thìa cà phê dầu hạnh nhân và một vài giọt chanh, massage lên những vùng da hay bị chảy xệ như má, cổ, cằm… các vitamin và khoáng chất sẽ giúp da săn chắc, sáng hồng tự nhiên.
Làm dài mi: Dùng tăm bông thấm dầu hạnh nhân rồi chấm vào chân mi, chải mi như khi chuốt mascara, làm liên tục trong 2 tháng bạn sẽ thấy lông mi dài và mượt hơn nhiều đấy.
Ngăn rụng tóc: Không chỉ làm mượt tóc, dầu hạnh nhân còn phục hồi tóc khô yếu, chữa bệnh rụng tóc. Bạn hãy trộn 1 hộp sữa chua và 2 thìa cà phê dầu hạnh nhân, ủ tóc trong 30 phút rồi xả sạch với nước ấm.
Làm sáng da môi: Lấy 1 thìa dầu hạnh nhân trộn với 1/2 thìa cà phê nước chanh, massage lên môi trong 2 phút. Đây là cách tẩy tế bào chết cho môi và cũng giúp môi mềm, căng mọng và hồng hào hơn.
Lưu ý khi sử dụng dầu hạnh nhân:
– Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp
– Đựng trong lọ kín, để xa tầm tay trẻ em

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 1070
Kho hàng Hà Nội
SKU s371352988
d 2822