Dầu gội xả số 3 Delofil Protein Argan 500mlx2

Thương hiệu: Delofil | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc Delofil 

Mô tả ngắn

Mua Dầu gội xả số 3 Delofil Protein Argan 500mlx2 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
659.000 ₫ 830.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu gội xả số 3 Delofil Protein Argan 500mlx2

Dầu gội xả số 3 Delofil Protein Argan 500mlx2 GỘI XẢ DELOFIL PHỤC HỒI ,GIỮ MÀU ,ngăn GÀU NGĂN NGỪA RỤNG TÓC ĐA NĂNG THẾ HỆ MỚI SỐ 3 500ml ...SIÊU PHẨM PHỤC HỒI... Là một trong những dòng sản phẩm cao cấp được nghiên cứu và nâng cấp của các dòng sản phẩm Delofil cũ, dầu đặc, mùi thơm quuến rũ. Đến giờ em mới iu thực sự. _Đây là một sự cải tiến, kết hợp hài hòa có tác dụng phục hồi tóc hư tổn, ngăn gàu, ngăn tóc gãy rụng, làm sạch da đầu đồng thời cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho tóc khỏe mạnh, óng ả, suôn mượt sau khi sử dụng quá nhiều các loại hóa chất gây hư tổn cho tóc.Phục hồi mái tóc hư tổn chuyên sâu, bảo vệ màu tóc, loại bỏ hóa chất tồn dư làm cho tóc chắc khỏe. Với cung cấp Vitamin nuôi dưỡng từ gốc đến ngọn giúp tóc trở nên suôn mượt, óng ả.

Dầu gội xả số 3 Delofil Protein Argan 500mlx2


GỘI XẢ DELOFIL PHỤC HỒI ,GIỮ MÀU ,ngănGÀU NGĂN NGỪA RỤNG TÓC ĐA NĂNG THẾ HỆ MỚI SỐ 3 500ml ...

SIÊU PHẨM PHỤC HỒI...

Là một trong những dòng sản phẩm cao cấp được nghiên cứu và nâng cấp của các dòng sản phẩm Delofil cũ, dầu đặc, mùi thơm quuến rũ. Đến giờ em mới iu thực sự. _Đây là một sự cải tiến, kết hợp hài hòa có tác dụng phục hồi tóc hư tổn, ngăngàu, ngăn tóc gãy rụng, làm sạch da đầu đồng thời cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho tóc khỏe mạnh, óng ả, suôn mượt sau khi sử dụng quá nhiều các loại hóa chất gây hư tổn cho tóc.

Phục hồi mái tóc hư tổn chuyên sâu, bảo vệ màu tóc, loại bỏ hóa chất tồn dư làm cho tóc chắc khỏe. Với cung cấp Vitamin nuôi dưỡng từ gốc đến ngọn giúp tóc trở nên suôn mượt, óng ả.

Dầu gội xả số 3 Delofil Protein Argan 500mlx2

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Delofil
SKU l668258985
Công dụng Bảo vệ màu tóc,Hư tổn/ chẻ ngọn,Khô,Làm dày
Loại đóng gói Combo
Xuất xứ Ý
d 2307